Fyrirfram heit gefin kosningaloforð B.B. ráðherra fjármála & S.D.G. ráðherra forsætis. Geta ráðherrar auk þingmanna sem séu undanþegnir skatti og búa við skattfrelsi ekki séð hag sinn og sóma og greitt 10% - 25% í skatt af launum sínum? Ég bara spyr!

Ég er nefnilega svo hissa á þessari stefnumörkun þeirra núna í Þjóðmenningahúsinu fyrr í gærdag.

Hvernig ætli þessu verði svo til háttað og stakkurinn sniðinn þegar kemur að endur bakfærslu örorku- og lífeyrisgreiðslna þessa tilteknu ákveðnu hópa samfélagsins er snýr að tekjuskattstofn hlutfalls % , hver ætli hún verði ef þeir ætli sér að hækka hana frá núverandi stöðu?

Það sem ég á við með þessu varðandi örorku- og lífeyrisgreiðslurnar í kringum fyriráætlanir um skattahækkanir er sú:

að ég er ekki eingöngu að vísa í þessa tekjuskattshækkun á hina ýmsu stofna samfélagsins heldur líka vágest og skaðvald allra tíma að mínu mati, virðisaukaskattinn, sem virðist ætla að færa úr hófi fram og fella svo úr gildi niður skatt þeirra ríku ríkari, auðlegðaskattinn svonefnda, en svona vinna hægri menn víst og segjast vilja og / eða ætla sér að bæta hag þeirra sem verst standa, sama um hverja sé átt við, sjúklinga, einstæða foreldra með börn á framfæri eða jafnvel atvinnulaust fólk, en hvað erum við að verða uppvís af, allavega veit ég nóg til þess að ekki þarf meira en svo til að sannfæra mig um að þetta falli allt um sjálft sig þegar í harðbakkann slær hjá þeim..., 

að þá er mun meiri hætta á því að þessir einstaklingar fái / beri lítið sem ekkert úr bítum þegar búið er að taka af þeim skatt, því ef ég hef rétt fyrir mér þá gæti farið svo að helmingur af því sem að þessi hópur á að fá bakfærslu yrði frádráttabær til staðgreiðslu skattar, en því er ég ásamt öðrum mjög ósáttur með, en ef það væri frekar þriðjungur þá liti dæmið allt öðru vísi við, en miðað við hvernig B.B. & S.D.G. töluðu í Þjóðmenningahúsinu þá er ég ekki bjartsýnn á framvindu framhalds mála... 

Finnst ykkur þetta boðlegt auk ásættanlegs ástands sem boðið sé uppá á meðan þessir flokkar ætlast til að koma af stað með töfralausnir og hrinda þeim jafnvel af stað í framkvæmd á haust- og vetrarmánuðum, en vegna þess hve þeir voru uppteknir af eigin loforðum og efndum frá handakrika upp inn að ermi, þá gleymdu þeir að hlusta á sambræður og samsystur sínar inní þinginu um hve alvarleg staðan væri og neituðu því allt fram til fundurinn var haldinn í Þjóðmenningahúsinu.  

"Fall sé fallvöl frægð,,

Það eru nefnilega ýmsar áleitnar mikilvægar spurningar sem munu koma til með að brenna á vörum almennings í framhaldinu vegna þessa alls eftir fundinn í Þjóðmenningahúsinu.

Allar þessar fyrirfram gefnu yfirlýsingar út og suður, á hvippinn og hvappinn má í raun segja að gætu orðið þessum tveimur Ríkisstjórnarflokkum ansi dýrkeyptur biti hvort fyrir um sig að melta sem og að kyngja.

 "Tekið of stórt upp í sig!" 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband