Af hverju og hvers vegna hendi ég þessu núna á prent en ekki löngu fyrr? Vegna aðstæðna vin vinar sem mér er ekki sama um!

Partur auk hluti af þeirri megin hluta ástæðu að ég ákvað að vinda ofan af fortíð minni sem ég er ekki ánægður né stoltur af sé eftirfarandi:

Vinur ,,besta vinar" míns, s.s. uppvaxtarvinar og skólafélaga þess hef ég verið að ýta úr vör ákveðið mjög grafalvarlegt mál sem snýr að kynferðislegri misnotkun á misþroskaskertum einstaklingi.

Það eina sem ég get ljáð máls á er að þetta mál er enn í fullri athugun og gangi, svo ég tjái mig sem minnst um það nánar hér meir að svo stöddu! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband