Það hafa gengið alvarlegar ásakanir á víxl um að ég standi ekki fyrir minni málefnalegu verkefnavinnu í gegnum veraldarvefinn...

Já, í sannleika sagt hefur þessi einstaklingur haft slík samskipti uppi við mig af fyrra bragði og jafnframt óskaði sá hinn sami eftir að verða vinur minn í gegnum fb, en ég block.aði hann fljótlega eftir að ég sá út í hvað stefndi, því oft er það þannig að fólk vs almenningur nennir ekki að hafa fyrir hlutunum að kynna sér staðreyndir lyktanna mála, þess í stað hreytir auk hendir það hinum ýmsu ónýtjungum í hina og þessa án þess að gera sér fullkomnlega grein fyrir afleiðingunum...

Hér að neðan eftirlæt ég auk birti orðrétt samskipti mín og þessa einstaklings: 

https://www.facebook.com/Kristininn?fref=ts

 

  • Conversation started May 27
  • 9:44am
    Gudmundur Kristinn

    komdu sæll hvernig er tad a Islandi sport mann retindi ryrir utvalda eingongu hvad med tad sem ad gerdist fyrir Heiddisi Yr er hun ekki nogu fin fyrir til ad fa ad njota manrettinda eda hvad tetta gerdist i tinu landi a tini vakt og ef tid gerid ekert nuna ta attu ekert med ad titla tig mannretinda baratumann alt sem sagt er um hana i skyrslum barnaverndar er lygi ofan a lygi flestar audsanadar lygar eg bara spyr hvad er ad gerast a Islandi eg meina stulkan er med vinnu leigir fina ibud a bil fikni efna prof tvisvar i vikku hefur ekki tekid feilspor i einhver ar og barnavernd mættir upp a fædingar deild med logreglu og rifur nyfædd barnid ut hondunum a modir sinni hallo hvada vidbjodur er i gangi a Islandi ætlidi ad loka augunum fyrir tessu

     

     

    Gudmundur Kristinn

    tu hefur eingan ahuga a manretindum og bara tad ad skulir gefa ti9g utt fyrir tetta hehe tu ert bara hlægilegt fiffl

     

     

    Human Rights Justice Minded

    Veistu, ég ætla ekki að eyða ómældum orðum í svona einstaklinga á borð við þig og ætla þess vegna þar sem þú ert einn af þessum mannskemmandi einstaklingum að block.a þig hérna á facebook síðunni, því ég hef ekkert með svona asna að gera í kringum mig ...

    Og meðal annars: Sömuleiðis 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband