,,Grasrótarfélög hvað?" - "Félags- & Velferðarpakkinn auk Mennta- & Menningarpakka" - "Eru mannréttindi virt í garð fatlaðra?,,

,Grasrótarfélag hvað?" - "Fyrir hvað, hvert & hverja stendur ÖBÍ nú sem eftirá?!"
By Oskar Orn Adolfsson in Öryrkjar þjóðfélagsins um víða veröld-Ríkisstjórnir líta á okkur=ruslflokk ·


Hafnarfjörður, Ísland 11. nóv. 2011


Reykjavík, Ísland Ráðhús Reykjavíkur 09. nóv. 2011

Fatlað fólk á tímamótum. Eru mannréttindi virt? Fundaröð ÖBÍ í Reykjavík.

Yfirfærsla á þjónustu fyrir fatlað fólk frá ríki til sveitarfélaga fór fram um síðustu áramót, fræðslu- og umræðufundir. Næsti fundur var 9. nóvember kl.17.00-18.30 í Ráðhúsi Reykjavíkur, vestursal.


Ég, Óskar Örn Adolfsson, verð nú bara að segja það orð með réttu & láta þau tilteknu orð til sannsögunar fram færa, að ég satt best að segja brast í djúpan innri sem ytri grát af reiði í garð þessarra tilteknu svokölluðu Verkalýðssambands & Hagsmunasambanda er snúa að öryrkjum, elli- & lífeyrisþegum þessa lands!


Áskorun vegna aðgerðaleysis Verkalýðsfélags Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) & Hagsmunasamtaka þess / þeirra í þágu elli-, örorku- & lífeyrisþegum þessa þjóðfélagslands!

Til allra þeirra hlutaðeigandi er telja sig þetta viðkomandi málefni varða:

Þið spyrjið ykkur eflaust af hverju & hvers vegna ég spyr / ji ykkur sem & legg fram fyrir hendur ykkar allar þessar mikilvægu spurningar er snúa að Öryrkjabandalagi Íslands ( ÖBÍ ) .

En þá skuluð þið spyrja ykkur nokkurra spurninga í kjölfar aðdraganda þessarra er ég lagði fram fyrir ykkur ekki alls fyrir löngu:

Hví & hvað veldur því að t.d. Guðmundur Magnússon, ný sjálfkjörinn formaður Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) , hljóti ávallt rússneska rúllettu í hverri kosningu er & þegar kemur að kosningu & kjöri til formanns Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) ?

Hvað veldur því að nánast nákvæmlega sama framkvæmdarstjórn sé við stjórnarsetu frá því sumir muna jafnvel ekki eftir sér...auk aðalstjórna jafnvel & varastjórna?

Rétt / Rangt:

Þegar allt kemur til alls þá eru aðildarfélögin 31 sinnum 7 fulltrúar frá hverju sérsambandanna innan Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) , sem þá eiga fastasetu á aðalfundi, en hvað snýr að okkur hinum almenna elli-, örorku- & lífeyrisþegnum / öregum, þá eigum við bara svo gott sem að vera út í kuldanum sama þótt við yrðum beðin / n um að inna af hendi mánaðarleg félagsgjöld, þá "Nei þakka ykkur fyrir", vegna þess að það sem af er höfum við félagsmenn ekki átt þess kost á að greiða atkvæði, bjóða okkur fram, bera upp vantraust á þá einstaklinga sem í stjórn sitja hverju sinni. Með öðrum orðum: Ég / Við segjum "Nei", vegna þess svo þessir einstaklingar geti ekki setið sem lengst & fastast & fengið sín notið í sínum nefndarstörfum o.þ.h.

Rétt / Rangt:

Málið er með Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) fram til dagsins í dag eins & það hefur unnið, þá getur maður bara ekkert gert annað en sett sama sem merki ( = ) við þessi eftirtöldu Verkalýðsfélög í landinu: Alþýðusamband Íslands ( ASÍ ) , Samtök Atvinnulífsins ( SA ) , Landssamband Íslenskra Útvegsmanna ( LÍÚ ) , Verslunamannafélag Reykjavíkur ( VR ) , Efling stéttarfélag, Hlíf stéttarfélag o.m.fl.

Hverja telur þú / teljið þið vera helstu kosti Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) fram til dagsins í dag?

Hver telur þú / teljið þið vera helstu ókosti Öryrkjabandalags Íslands fram til dagsins í dag?

Hvað finnst þér / ykkur að mætti færa til betri vegar & gera mun betur en raun ber vitni um?

Hvernig er þín / ykkar sýn á drauma- Öryrkjabandalagi Íslands?

Eitt tiltekið dæmi er að ég, Óskar Örn, viðkomandi viðmælandi skaut föstum skotum að fundarmönnum var á þá vegu & hljóðaði svo:

Hvernig stendur á því & hvað veldur / hefur valdið / ollið þessari slíku töf hjá ykkur innan vébanda Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) á kynningu "Samnings SÞ um réttindi fatlaðs fólks?"

Það svar sem ég, Óskar Örn , viðkomandi viðmælandi & greinarhöfundur fékk voru ansi klisjukennd & loðin, þar sem fundarmenn gerðu sér skóna af því að afsaka sig fram & aftur í belg & biðu...

,,Þetta væri & hefði verið frá byrjun & upphafi hlutverk Stjórnvalda en þau hafi ekki orðið við því enn sem komið er, svo Verkalýðsfélagið Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) ákvað að taka að sér þetta hlutverk uppá arma sína til þess eins að kynna fyrir aðildarfélögum sínum með fundarherferðinni sem búin / n sé að standa yfir síðan s.l. haust."

Mér er spurn & leikur ákveðin / n fróðleiksfýsni á að spyrja yður:

Fyrst út í þessar ákveðnu samræður sé farið & haldið...

Fyrir hvað / hverja öllu heldur ef svo mætti halda & telja miðað við þessi vinnubrögð & skrípaleik þessi tilteknu kjörorð Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) standi fyrir?

"Ekkert um okkur án okkar!"

Það get ég sagt ykkur í fljótu máli, því ég átti svo erfitt með að hemja & halda aftur að mér með hláturinn að ég komst ekki hjá því að svara þessu um hæl...

Það er ekki verið að vísa í heildina, s.s. Verkalýðsfélagið Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) heldur einstaklinganna sjálfa er vinna / a.m.k. telja sig trú um það að þeir séu að vinna gagngert í þágu samborgaranna sinna innan þjóðfélagshóps samfélagsins.

Ég fékk í gær, þann 8. nóv. 2011 ákveðna fyrirspurn / tilmæli frá ákveðinni tiltekinni ónafngreindum einstaklingi, "Kjararáð Háttvirtra Öryrkja er krafan." Við viljum ekki láta fjalla "um okkur án okkar."

Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) verður vinsamlegast að fara sjá sóma sinn í að vinna með öryrkjum.

Lá þetta nógu vel í eyrum & augum allra þeirra er lásu hérna yfir þennan pistil minn, mitt kæra baráttufólk?



Að mínu mati út frá yfirferð Helgu Baldvinsd. Bjargardóttur á "Samningi Sameinuðu þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks" í ´félagsheimili eldri borgara í Hafnarfirði 22. sept. 2011 & hins vegar yfirferð Guðmundar Magnússonar, formanns Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) í félagsheimilinu Boðanum, Boðaþingi 9 í Kópavogi 12. okt. 2011 þá er greinilegt að mjög mikils misræmis gætir þar á þótt ekki sé beint um stórvægilegan greinarhnökra.

Ég get nefnt & tekið dæmi beint upp úr Sáttmálanum:


40. gr.
Þing aðildarríkjanna.
1. Fulltrúar aðildarríkjanna skulu hittast reglulega á þingi aðildarríkjanna í því skyni að fjalla um öll
mál er varða framkvæmd samnings þessa.
2. Aðalframkvæmdastjóri Sameinuðu þjóðanna skal kalla saman þing aðildarríkjanna eigi síðar en
sex mánuðum eftir að samningur þessi öðlast gildi. Aðalframkvæmdastjórinn boðar til funda annað
hvert ár eftir það eða eins oft og þing aðildarríkjanna ákveður.
41. gr.
Vörsluaðili.
Aðalframkvæmdastjóri Sameinuðu þjóðanna skal vera vörsluaðili samnings þessa.
42. gr.
Undirritun.
Samningur þessi skal liggja frammi til undirritunar af hálfu allra ríkja og svæðisstofnana um
samvinnu í aðalstöðvum Sameinuðu þjóðanna í New York frá 30. mars 2007 að telja.
43. gr.
Samþykki fyrir því að vera bundinn af samningi þessum.
Samningur þessi er með fyrirvara um fullgildingu undirritunarríkja og formlega staðfestingu
svæðisstofnana um samvinnu sem undirrita hann. Samningurinn skal liggja frammi til aðildar af
hálfu sérhvers ríkis eða svæðisstofnunar um samvinnu sem ekki hefur undirritað hann.
44. gr.
Svæðisstofnanir um samvinnu.
1. „Svæðisstofnun um samvinnu“ merkir stofnun sem fullvalda ríki á tilteknu svæði koma á fót og
hefur umboð, sem aðildarríki hennar veita henni, til að fara með málefni sem samningur þessi fjallar
um. Svæðisstofnanir um samvinnu skulu greina, í skjölum sínum um formlega staðfestingu eða aðild,
frá valdmörkum sínum með tilliti til mála sem samningur þessi fjallar um. - 26 -
Þær skulu síðar meir tilkynna vörsluaðila um hverja þá breytingu sem verða kann á umboði þeirra og
skiptir máli.
2. Vísanir til „aðildarríkja“ í samningi þessum eiga við fyrrnefndar stofnanir eins langt og valdsvið
þeirra nær.
3. Að því er varðar 1. mgr. 45. gr. og 2. og 3. mgr. 47. gr. samnings þessa skal eigi telja með skjöl
sem svæðisstofnun um samvinnu afhendir til vörslu.
4. Svæðisstofnanir um samvinnu geta, í málum sem eru á valdsviði þeirra, neytt atkvæðisréttar á
þingi aðildarríkja með sama fjölda atkvæða og fjöldi aðildarríkja þeirra, sem eru aðilar að samningi
þessum, segir til um. Slík stofnun skal ekki neyta atkvæðisréttar síns ef eitthvert aðildarríki hennar
neytir atkvæðisréttar síns og öfugt.
45. gr.
Gildistaka.
1. Samningur þessi öðlast gildi á þrítugasta degi eftir að tuttugasta skjalið um fullgildingu eða aðild
hefur verið afhent til vörslu.
2. Gagnvart sérhverju ríki eða svæðisstofnun um samvinnu, sem fullgildir samning þennan,
staðfestir hann formlega eða gerist aðili að honum eftir afhendingu tuttugasta skjalsins um slíka
athöfn til vörslu, skal samningurinn öðlast gildi á þrítugasta degi eftir að hlutaðeigandi ríki eða slík
stofnun hefur afhent viðkomandi skjal sitt til vörslu.
46. gr.
Fyrirvarar.
1. Óheimilt er að gera fyrirvara sem eru í ósamræmi við markmið og tilgang samnings þessa.
2. Heimilt er að draga fyrirvara til baka hvenær sem er.
47. gr.
Breytingar.
1. Sérhvert aðildarríki getur lagt fram breytingartillögu við samning þennan og sent
aðalframkvæmdastjóra Sameinuðu þjóðanna. Aðalframkvæmdastjórinn skal senda aðildarríkjunum
allar breytingartillögur, ásamt beiðni um að sér verði tilkynnt hvort þau séu því meðmælt að haldið
verði þing aðildarríkja í því skyni að fjalla um þær og afgreiða. Komi í ljós, innan fjögurra mánaða
frá því að aðalframkvæmdastjórinn sendir fyrrnefndar tillögur, að minnst þriðjungur aðildarríkjanna
sé meðmæltur þinghaldi skal aðalframkvæmdastjórinn kalla þingið saman á vegum Sameinuðu
þjóðanna. Aðalframkvæmdastjórinn skal senda allsherjarþingi Sameinuðu þjóðanna sérhverja breytingartillögu,
sem er samþykkt með tveimur þriðju hluta atkvæða fulltrúa þeirra aðildarríkja sem eru viðstaddir og
greiða atkvæði, til samþykktar og í framhaldi af því öllum aðildarríkjum til staðfestingar.
2. Breyting, sem er tekin upp og samþykkt í samræmi við 1. mgr. þessarar greinar, öðlast gildi á
þrítugasta degi eftir að fjöldi skjala um staðfestingu, sem hafa verið afhent til vörslu, jafngildir fjölda
samningsríkja að tveimur þriðju þann dag þegar breytingin er samþykkt. Eftir það öðlast breytingin
gildi gagnvart hvaða aðildarríki sem er á þrítugasta degi eftir að það afhendir skjal sitt um
staðfestingu til vörslu. Breyting er aðeins bindandi fyrir þau aðildarríki sem hafa staðfest hana.
3. Breyting, sem er tekin upp og samþykkt í samræmi við 1. mgr. þessarar greinar og varðar 34., 38.,
39. og 40. gr. einvörðungu, skal, ákveði þing samningsaðila það einróma, öðlast gildi gagnvart öllum
aðildarríkjum á þrítugasta degi eftir að fjöldi skjala um staðfestingu, sem hafa verið afhent til vörslu,
jafngildir fjölda aðildarríkja að tveimur þriðju þann dag þegar breytingin er samþykkt.
48. gr.
Úrsögn.
Aðildarríki getur sagt sig frá samningi þessum með skriflegri tilkynningu til
aðalframkvæmdastjóra Sameinuðu þjóðanna. Úrsögnin tekur gildi einu ári eftir þann dag þegar
aðalframkvæmdastjórinn veitir tilkynningunni viðtöku.


VALFRJÁLS BÓKUN VIÐ SAMNINGINN UM RÉTTINDI FATLAÐS FÓLKS
Ríkin sem eiga aðild að bókun þessari hafa orðið ásátt um eftirfarandi:
1. gr.
1. Aðildarríki að bókun þessari („aðildarríki“) viðurkenna umboð nefndarinnar um réttindi fatlaðs
fólks („nefndarinnar“) til að taka við og fjalla um orðsendingar frá og fyrir hönd einstaklinga eða
hópa einstaklinga sem falla undir lögsögu þeirra og telja sig þolendur brota þeirra á ákvæðum
samningsins.
2. Nefndin skal ekki taka við orðsendingu sem varðar aðildarríki að samningnum sem ekki er aðili
að bókun þessari.
2. gr.
Nefndin telur orðsendingu ótæka þegar:
a) orðsendingin er nafnlaus,
b) orðsendingin telst misnotkun á þeim rétti að senda slíkar orðsendingar eða fer í bága við ákvæði
samningsins,
c) nefndin hefur þegar kannað sama mál eða það hefur verið eða er viðfangsefni annarrar
alþjóðlegrar rannsóknar eða sáttagerðar,
d) öll úrræði, sem viðkomandi stendur til boða innanlands, hafa ekki verið reynd til hlítar. Þessi regla
gildir ekki þegar beiting viðkomandi úrræða dregst ótilhlýðilega á langinn eða ólíklegt má telja að
hún færi viðkomandi raunverulega lausn,
e) hún er augljóslega illa grunduð eða ekki nægilega rökstudd eða þegar
f) þeir verknaðir sem eru efni orðsendingarinnar áttu sér stað áður en bókun þessi öðlaðist gildi
gagnvart hlutaðeigandi aðildarríki, nema fyrrnefndir verknaðir hafi endurtekið sig eftir þá
gildistöku.
3. gr.
Nefndin skal, þrátt fyrir ákvæði 2. gr. bókunar þessarar, vekja athygli hlutaðeigandi aðildarríkis í
trúnaði á öllum orðsendingum sem henni berast. Viðtökuríkið skal senda nefndinni skriflegar
útskýringar eða yfirlýsingar innan sex mánaða þar sem málið er reifað og úrbætur kynntar, ef um þær
er að ræða, sem hlutaðeigandi ríki kann að hafa gert. 4. gr.
1. Nefndin getur, hvenær sem er eftir að henni berst orðsending og áður en ákvörðun um inntak
hennar hefur verið tekin, sent hlutaðeigandi aðildarríki beiðni til skjótrar umfjöllunar þess efnis að
aðildarríkið geri bráðabirgðaráðstafanir sem kunna að vera nauðsynlegar til þess að koma í veg fyrir
hugsanlegt óbætanlegt tjón fyrir þolanda eða þolendur meints brots.
2. Þótt nefndin notfæri sér rétt sinn skv. 1. mgr. þessarar greinar jafngildir slíkt ekki ákvörðun um að
orðsending sé tæk eða ákvörðun um inntak hennar.
5. gr.
Fundir nefndarinnar skulu vera lokaðir þegar hún fer yfir orðsendingar samkvæmt bókun þessari.
Að yfirferð lokinni skal nefndin senda hlutaðeigandi aðildarríki og beiðanda tillögur sínar og tilmæli,
ef um þau er að ræða.
6. gr.
1. Berist nefndinni áreiðanlegar upplýsingar, sem gefa til kynna alvarleg og markviss brot
aðildarríkis gegn réttindum sem sett eru fram í samningnum, skal hún bjóða aðildarríkinu að vinna
með henni að rannsókn upplýsinganna og senda í því skyni athugasemdir við þær.
2. Nefndin getur, að teknu tilliti til athugasemda sem hlutaðeigandi aðildarríki kann að hafa sent og
annarra áreiðanlegra upplýsinga sem hún hefur aðgang að, tilnefnt einn nefndarmann eða fleiri til
þess að rannsaka málið og gefa nefndinni skýrslu hið fyrsta. Sé það réttlætanlegt og gefi aðildarríkið
heimild til þess getur rannsóknin falist í heimsókn til yfirráðasvæðis þess.
3. Eftir að hafa yfirfarið niðurstöður fyrrnefndrar rannsóknar skal nefndin senda hlutaðeigandi
aðildarríki þær, ásamt athugasemdum og tilmælum.
4. Hlutaðeigandi aðildarríki skal senda nefndinni athugasemdir sínar innan sex mánaða frá því að
það móttekur niðurstöðurnar, athugasemdirnar og tilmælin sem nefndin hefur sent því.
5. Ríkja skal fullur trúnaður þegar fyrrnefnd rannsókn fer fram og leita ber samstarfs við aðildarríkið
á öllum stigum meðferðar málsins.
7. gr.
1. Nefndin getur boðið hlutaðeigandi aðildarríki að fella inn í skýrslu sína skv. 35. gr. samningsins
upplýsingar um ráðstafanir sem gerðar hafa verið í kjölfar rannsóknar sem er gerð skv. 6. gr. bókunar
þessarar. - 30 -
2. Nefndin getur, ef nauðsyn krefur og eftir að þeir sex mánuðir er um getur í 4. mgr. 6. gr. eru
liðnir, boðið hlutaðeigandi aðildarríki að upplýsa hana um þær ráðstafanir sem gerðar hafa verið í
kjölfar fyrrnefndrar rannsóknar.
8. gr.
Hvert aðildarríki getur, við undirritun bókunar þessarar eða þegar það gerist aðili að henni, lýst
því yfir að það viðurkenni ekki valdsvið nefndarinnar sem kveðið er á um í 6. og 7. gr.
9. gr.
Aðalframkvæmdastjóri Sameinuðu þjóðanna skal vera vörsluaðili bókunar þessarar.
10. gr.
Bókun þessi skal liggja frammi til undirritunar af hálfu ríkja og svæðisstofnana um samvinnu, sem
hafa undirritað samninginn, í aðalstöðvum Sameinuðu þjóðanna í New York frá 30. mars 2007 að
telja.
11. gr.
Bókun þessi er með fyrirvara um fullgildingu þeirra ríkja sem hafa undirritað hana og fullgilt
samninginn eða gerst aðilar að honum. Bókun þessi er með fyrirvara um formlega staðfestingu þeirra
svæðisstofnana um samvinnu sem hafa undirritað hana og staðfest samninginn formlega eða gerst
aðilar að honum. Bókunin skal liggja frammi til aðildar af hálfu sérhvers ríkis eða svæðisstofnunar
um samvinnu sem hefur fullgilt samninginn, staðfest hann formlega eða gerst aðili að honum og
hefur ekki undirritað bókunina.
12. gr.
1. „Svæðisstofnun um samvinnu“ merkir stofnun sem fullvalda ríki á tilteknu svæði koma á fót og
hefur umboð, sem aðildarríki hennar veita henni, til að fara með málefni sem samningurinn og bókun
þessi fjalla um. Svæðisstofnanir um samvinnu skulu greina, í skjölum sínum um formlega
staðfestingu eða aðild, frá valdmörkum sínum með tilliti til mála sem samningurinn og þessi bókun
fjalla um. Þær skulu síðar meir tilkynna vörsluaðila um hverja þá breytingu sem verða kann á valdmörkum
þeirra og skiptir máli.
2. Vísanir til „aðildarríkja“ í bókun þessari eiga við fyrrnefndar stofnanir eins langt og valdsvið
þeirra nær.
3. Að því er varðar 1. mgr. 13. gr. og 2. mgr. 15. gr. bókunar þessarar skal eigi telja með skjöl sem
svæðisstofnun um samvinnu afhendir til vörslu.
4. Svæðisstofnanir um samvinnu geta, í málum sem eru á valdsviði þeirra, neytt atkvæðisréttar á
fundi aðildarríkja með sama fjölda atkvæða og fjöldi aðildarríkja þeirra, sem eru aðilar að bókun
þessari, segir til um. Slík stofnun skal ekki neyta atkvæðisréttar síns ef eitthvert aðildarríki hennar
neytir atkvæðisréttar síns og öfugt.
13. gr.
1. Bókun þessi öðlast gildi, með fyrirvara um gildistöku samningsins, á þrítugasta degi eftir að
tíunda skjalið um fullgildingu eða aðild hefur verið afhent til vörslu.
2. Gagnvart sérhverju ríki eða svæðisstofnun um samvinnu, sem fullgildir bókun þessa, staðfestir
hana formlega eða gerist aðili að henni eftir afhendingu tíunda skjalsins um slíka athöfn til vörslu,
skal bókunin öðlast gildi á þrítugasta degi eftir að hlutaðeigandi ríki eða slík stofnun hefur afhent
viðkomandi skjal sitt til vörslu.
14. gr.
1. Óheimilt er að gera fyrirvara sem eru í ósamræmi við markmið og tilgang bókunar þessarar.
2. Heimilt er að draga fyrirvara til baka hvenær sem er.
15. gr.
1. Sérhvert aðildarríki getur lagt fram breytingartillögu við bókun þessa og sent
aðalframkvæmdastjóra Sameinuðu þjóðanna. Aðalframkvæmdastjórinn skal senda aðildarríkjunum
allar breytingartillögur, ásamt beiðni um að sér verði tilkynnt hvort þau séu því meðmælt að haldinn
verði fundur aðildarríkja í því skyni að fjalla um þær og afgreiða. Komi í ljós, innan fjögurra mánaða
frá því að aðalframkvæmdastjórinn sendir fyrrnefndar tillögur, að minnst þriðjungur aðildarríkjanna
sé meðmæltur því að fundur verði haldinn skal aðalframkvæmdastjórinn boða til fundarins á vegum
Sameinuðu þjóðanna. Aðalframkvæmdastjórinn skal senda allsherjarþingi Sameinuðu þjóðanna
sérhverja breytingartillögu, sem er samþykkt með tveimur þriðju hluta atkvæða fulltrúa þeirra
aðildarríkja sem eru viðstaddir og greiða atkvæði, til samþykktar og í framhaldi af því öllum
aðildarríkjum til staðfestingar.
2. Breyting, sem er tekin upp og samþykkt í samræmi við 1. mgr. þessarar greinar, öðlast gildi á
þrítugasta degi eftir að fjöldi skjala um staðfestingu, sem hafa verið afhent til vörslu, jafngildir fjölda
samningsríkja að tveimur þriðju þann dag þegar breytingin er samþykkt. Eftir það öðlast breytingin
gildi gagnvart hvaða aðildarríki sem er á þrítugasta degi eftir að það afhendir skjal sitt um
staðfestingu til vörslu. Breyting er aðeins bindandi fyrir þau aðildarríki sem hafa staðfest hana. 16. gr.
Aðildarríki getur sagt sig frá bókun þessari með skriflegri tilkynningu til
aðalframkvæmdastjóra Sameinuðu þjóðanna. Úrsögnin tekur gildi einu ári eftir þann dag þegar
aðalframkvæmdastjórinn veitir tilkynningunni viðtöku.
17. gr.
Texti bókunar þessarar skal liggja frammi á aðgengilegu sniði.

P.s. Með öðrum orðum: Það sem Guðmundur Magnússon sagði t.d. sem gætti mikils misræmis er snéri að þessum samningi SÞ um réttindi fatlaðs fólks, miðað við það að ég, Óskar Örn Adolfsson, sé búinn að sitja af mér nánast alla fundina, nema þann er fram fór 6. okt. í Mosó, að þá lét Guðmundur þau orð falla í sambandi við samninginn að hann hafi verið jú, undirritaður af eftirtöldum eftirfarandi aðildarríkjum í mars 2007, en spurningin er svo hvort hann hafi tekið U-beygju með það að láta það í ljós skína & uppi í veðri vaka með að krydda þetta aðeins á þá vegu að "okkar fólk hér heima úti í New York" hafi ritað undir samninginn & síðan sagði hann orðrétt, þrátt fyrir að það standi ekki einu sinni í plagginu að í maí 2008 hafi þessi samningur átt að öðlast gildistöku sína, rétt rúmu ári eftir undirritun sem enn ekkert hefur sést frá hendi okkar Stjórnvalda ennþá...

Niðurstaða mín sem & greinar- & dálkahöfundar er á þá vegu að þeirra tími er & sé því miður fyrir löngu garðs borðs gengin & á þrotum & þau séu / eru komin á endastöð hvað snýr að þolmörkum & þolgæðum með að ná einhverjum almennum tilteknum samningum fram við hið opinbera, s.s. Stjónvöld!

Hví & hvað veldur spyr ég ykkur?!

Berist til yðar, Hrefna, Lilja & allra þeirra innan vébanda ÖBÍ er telja sig þetta málefni varða!

P.s. Málið er að mér hefur fundist þessi vinna & svonefnda málefnalega útfærsla á verkefnalegu kynningum & inntökum á aðbúnaði fatlaðs fólks vera miklu meira "í orði & á borði en í mannlegum, sjáanlegum verkum," þar sem hlutunum sé hrint þvert úr vör beint í framkvæmd, með eða án allra utanaðkomandi aðstoðar Stjórnvalda & Stjórnsýslunnar ...

,,Við eigum okkur eitt tiltekið tromp í hendi sem ég hef ekki séð ykkur, "Grasrótarfélag hvað?" - "Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) nýta ykkur hreint út sagt til hlýtar, sama hvort samningur SÞ um réttindi fatlaðs fólks hafi verið undirritaður af hálfu Stjónvalda þarna í New York eður ei, þá bara finnst mér þið hafa verið gagngert svo veikburða & lin gagnvart því að sækja rétt okkar inná svið "Mannréttindaráðs SÞ,, & ber kannski þetta megin merki þess hve stór hluti hóps elli-, örorku- & lífeyrisþega standi utan félagasamtaka, hvort sem um sé að ræða grasrótarfélög eður ei!

"Félags- & Velferðarpakkinn auk Mennta- & Menningarpakka"



28. apríl
Oskar Orn Adolfsson

Nú þarftu verulega að bregðast við þar sem engin samskipti né samvinna sé milli Féló & rá

Opið bréf til velferðarráðherra.
Kæri velferðarráðherra Guðbjartur Hannesson. Tilefni þessa bréfkorns eru orð þín í kvöldfréttum RÚV 27.04.2011, þar sem þú hvetur öryrkja og aðra bótaþega til að leita til sveitarfélaga sinna, þegar tekjur okkar duga okkur ekki til sómasamlegrar framfærslu. Nú er einstaklega gaman að segja frá því, að ég bý í einu sveitarfélaganna á höfuðborgarsvæðinu. Þar er lágmarksframfærsla skilgreind í kringum 125 þúsund krónur á mánuði fyrir einstakling. Mánaðartekjur mínar, eftir skatta, eru 160 þúsund krónur. Af þessum 160 þúsundum þarf ég að borga húsaleigu, samtals um 75 þúsund krónur á mánuði. Svo er ég með bankalán og yfirdrátt, kostnaður við þessi lán eru samtals um 40 þúsund á mánuði. Rafmagnsreikningurinn minn er um 7þúsund krónur á mánuði. Þetta gera samtals 122 þúsund krónur á mánuði. Þá er ég ekki farin að borga síma, mat, fatnað, ferðir, læknis- og lyfjakostnað eða neitt annað. Samtals á ég í afgang þegar ég er búin að borga þessa allra nauðsynlegustu pósta 38 þúsund krónur. Það er alveg augljóst að það er ekki hægt að draga fram lífið á þessum bótum, sama hvernig ég velti dæminu fyrir mér. Ég næ ekki endum saman. Ég er samt ekki að reka bíl. Ég er ekki að borga með börnum. Ég drekk ekki. Ég fer ekki út að skemmta mér. Ég fer ekki í bíó. Ég er ekki með áskrift að áskriftarsjónvarpi. Ég fer ekki á vídeo-leiguna. Ég borða ekki nammi. Í raun og veru geri ég akkúrat ekki neitt. Ef ég veikist, þá er ég veik heima, án læknis eða lyfja. Ég fer ekki til tannlæknis, er að verða tannlaus, og brosi því ekki. Ég fer helst ekki út úr húsi, því það kostar peninga að labba inn í strætó. Ég kaupi mér ekki föt. Ekki heldur skó. Ég kaupi skyr í matinn. Hvar á ég að draga saman seglin? Þegar ég bið félagsþjónustuna í mínum heimabæ um aðstoð er mér tjáð að ég sé svo tekjuhá að ég eigi ekki rétt á neinni aðstoð. Ertu ekki til í, kæri velferðarráðherra, sem átt að hafa svörin á reiðum höndum, að gefa mér einhverjar leiðbeiningar um það hvernig ég á að snúa mér í því að hafa ofan í mig og á? Ég er alveg að gefast upp nefnilega. „Ef ég gæti, burt ég færi, ferlegt mjög er ástandið“ kvað hirðskáld þeirra Ríó Tríó manna, Jónas Friðrik um árið. Það er nefnilega þannig, að ef ég gæti, þá væri ég löngu farin eitthvert, þar sem mér eru tryggð lágmarks-mannréttindi, og lágmarks-afkoma. Það er klárlega ekki hér á Íslandi. Svör óskast send á netfangið berglindnanna@gmail.com Með mestu vinsemd og virðingu, Berglind Nanna Ólínudóttir.
Eftir: Berglind Nanna

28. apríl
Oskar Orn Adolfsson
Opið & vel svo opinskátt bréf til Velferðarráðherra: Guðbjarts Hannessonar.
Satt best að segja veit ég ekki alveg hvernig ég á að hefja þessa vegferð mína gagnvart þér því að ég er svo mikið sammála síðasta ræðumanni & málsflytjanda gagnvart þessu asnalega viðtali þínu á RÚV í gærkvöldi. Ég gat ekki annað en lesið það út úr þínu viðtali að þú hefðir gefið bara mjög stórtækt & stórlegt skítkast í tekju- & lifnaðarhætti þessa ákveðna hóps. Mér hreinlega misbýður að svona slíkir ráðherrar & ráðamenn skuli gegna svona mikilvægri opinberri stöðu sem þessi sé & að viðkomandi ráðherra skuli ekki sjá sóma sinn í því að halda svona skoðanahlutkestum sín á milli í stað þess að láta þetta fara um víðan völl eins & eldur í sinubruna & það þó annaðhvort í blaða-, útvarps-/sjónvarpsviðtali er svo mikill smánarblettur á ráðuneytinu & ef ekki bara ráðherratitlinum fyrir vikið.

Í mínu bæjar-& sveitarfélagi eru þessi framfærslustyrksviðmiðunarmörk á bilinu 115 þús. - 125 þús. á meðan heildargreiðslutekjur öryrkja fyrir skatt séu á bilinu 160 þús - 180 þús. & ef þessir hópar flosna upp af vinnumarkaði vegna sinna veikinda & heilsubrests & sækja sér auka tekjur til Lífeyrissjóða þá er þeim líka refsað með skerðingu bóta, eins & þessi hópur eigi sér bara alls ekki með einum eða öðum hætti að geta aukið tekjur sínar til að geta framfleytt sér & lifað eðlilegu lífi á meðal hins alm.borgara, en nei, þeim er refsað með tví- ef ekki þrífaldri skattaálagningu um leið & þessir hópur hættir að vinna, ef það þó er ekki skellt í staðinn á skattaskýrslu hvers & eins ár hvert... Og þegar kemur að því að þessi hópur sé án vinnu kemur það best út heim & saman að láta það vera & eiga sig að sækja um atvinnuleysisbætur hjá þessum hópi vegna þess að hann á þá frekar á hættu á að fá endurskattálagningu * 2 / * 3 vegna þess að hafa aflað sér auka tekna... Sama þótt viðkomandi hafi skilað inn öllum tilsettum gögnum ... = Svo það þarf nú ekki margan manninn né hvað þá einstaklinginn til þess að sjá óréttlátið í þessu illa rótgrónu kerfi sem er svo gallað að það ber varla að fara að ræða nánar um það, hvað þá að fara e-ð frekar ofan í saumana á því!!!
P.s. Sjálfur viðurkenni ég það fúslega að ég sé 75 % öryrki & það svo sem kæmi mér sjálum ekki á óvart miðað við allt það sem ég er búinn að ganga í gegnum að ég sé með MS - sjúkdóminn í þokkabót sem sé arfgengur að er ég best tel þá gangi það frá móður til sonar o.s.frv.!


Svo margt af þessu lágstétta-& aumingaliði býst ég fastlega við & geri mjög ráð fyrir að þetta fólk glími sjálft við einhverja kvilla & veikindi ef ekki sjúkdóma þótt það kýs að láta það ekki í té.


Það er augljóst að þú hafir skitið vel á þig með því að tala hreint & beint út eins & þú ert ávallt vanur að gera til dyranna klæddur & talaðir & sagðir bara við alm. á götunni & fólkið í þjóðfélaginu hvernig þið hinir svökölluðu kóngar & prestar hafa það gott & lifa vel-lystingum auk ráðamanna á meðan örkumla lágstéttar-aumingarnir sem kallast & flokkast sem öryrkjar & aldraðir auk atvinnulausra & einstæðra foreldra lifa á lágmarksframfærslu, hvað þá tekjum undir viðmiðunarmörkum....Eða hvað ?!

Höf: greinar-, dálka- & pistla er sjálfur tilvonandi sem & núverandi 75 % elli- & örorkulífeyrisþegi, stjórnmálafræðispekingur auk barráttumaður fyrir ákveðnum tilteknum einstökum réttindum ákveðinna hópa sem & einstaklinga sem að núverandi & þáverandi auk fyrri Ríkisstjórna hafa reynt með öllu móti, hvað sem það hefur kostað þau, að hreinlega þurrka þennan hóp & einstaklinga samfélagsins út, með því að draga úr greiðslum til þessa aðila svo að nú sé staðan orðin á þann vegu að þessi aðilar þurfa nánast að skríða upp að dyrum Hjálparstofnun Kirkjunnar, Fjölskylduhjálp Íslands & Mæðrastyrksnefnd sem eru til húsa í Hátúni .

Virðingarfyllst,

Óskar Örn Adolfsson

Myndir sem Oskar Orn Adolfsson á
Satt best að segja veit ég ekki alveg hvernig ég á að hefja þessa vegferð mína g...Sjá meira
Eigandi: Oskar Orn Adolfsson
Deila

20. maí
Guðbjartur Hannesson
Afsakaðu Óskar að hafa ekki svarað þér, en takk fyrir að deilda sögu þinni. Ég veit ekki hvað þú ert að reyna að segja mér annað en að þú kemst ekki út úr þeim vanda sem þú átt í vegna 40 þús kr afborgunar á mánuði eða...? Ertu að segja mér að enginn geti skilið stöðu fólks án þess að hafa sjálfur verið öryrki eða haft MS? Mér líkar ekki sjálfsvorkunin eða tónninn, en skal taka heilshugar undir að það þarf að stórbæta kerfið, einfalda það, minnka víxlverkanir og gera það gagnsærra. Sú vinna er í gangi. Vonandi hækkar lágmarkslífeyrir í 196.000 um næstu mánaðarmót, af því er tekinn skattur, síðan er 50.000 eingreiðsla og orlofsuppbót, vona að það hjálpi. Gangi þér allt í haginn. Bestu kveðjur

20. maí
Oskar Orn Adolfsson
Þakka þér fyrir að hafa svarað bréfi mínu hérna, en þannig er nú bara með mál í vexti að ég get verið beinskeyttur í orðavali þegar ég kemst í ham, þá sérstaklega þegar mér er sem einna mest niður fyrir, þá um hag þeirra sem að einna mest þurfa á því að halda í samfélaginu o.s.frv. Annars biðst ég forláts & innilegrar afsökunar á þessum hnyttingum. En það sem mig leikur þá forvitni á að vita... Ef að þetta fer allt í handakol & í hundana í kringum kvótafrumvarpið svokallaða sem hefur verið í sníðum sem að forsvarsmenn landssamtaka LÍÚ hafa verið svo óhressir & ósáttir með, þ.e.a.s. ef að sníði þess fellur þeim ekki að geði & skapi af hálfu ykkar Ríkisstjórnar Íslands, þingflokkanna auk allra viðkomandi nefnda, sem verður til þess valdandi að forsendubrestur skapist í kjarasamningamálum á atvinnumarkaðnum, er þá ekki líka þessi 50.000 kr. eingreiðsla bara svokallað yfirvarp & yfirhylming í þess von & óvon um það að þessir vonlausu illa grunduðu kjarasamningar gangi í gegn & verði samþykktir sem þá þýðir með öðrum orðum að ekkert verði úr fyrirhuguðu grunnhækkun tekjuhækkun á lífeyri o.þ.h. P.s. Ég tel að þig & ykkur í Ríkisstjórn Íslands væri frekar allra um nær að líta ykkur um öxl & byrja að því að afnema þessa bannsettu hömlun í kringum tekjutrygginguna hjá þessum hópum því það þarf ekki margan manninn til þess að sjá þennan fáranlega & asnalega skrípalega sandkassaleik með atvinnumálin í landinu, þetta er ekkert annað en bara hamlandi stöðnun & leiðir þ.a.l. til mun letjandi stöðu vegna þess að þessi hópur fær ekki sín notið, hvað þá um frjálst höfuð strokið á atvinnumarkaðnum á meðan það á & hefur fulla heilsu til, þú veist alveg innst inni hvað ég á við & sé að fara með þessum orðum mínum, þessi hópur fær sín ekki notið á atvinnumarkaðnum nema part úr degi vegna hættu á skerðingu á bótunum, ca. 40.000 kr. - 50.000 kr. per. mán. .... & þið XS kennið ykkur við sem velferðarstjórn!!! HA HA HA .... ,,Sá hlær best sem síðast hlær"!

Ef þú vilt hittast, hliðra til smá tíma til að ræða þessi mál eitthvað frekar nánar minn kæri Guðbjartur, þá er það bara að nefna það.

E-mail.ið mitt er annars: oskarornadolfsson@gmail.com

Þakka þér enn & aftur fyrir góð & skilvirk snögg svör.

Með tilhlýðanlegri kveðju,

Óskar Örn Adolfsson

10. október
Oskar Orn Adolfsson
,,Mannréttindi fyrir alla" - "Dulin fötlun eftir heilaskaða" - "Eru mannréttindi virt?,, Hafnarfjörður, Ísland 27. sep. - 01. okt. 2011



Upphaf:




Félagssamtökin Hugarfar eru félag fólks með heilaskaða, aðstaðenda þess & áhugafólks um málefnið & var stofnað þann 21. febrúar 2007.


Auk þess eru Félagasamtökin Hugarfar í samvinnu við heilaskaðateymi Reykjalundar.



Dulin fötlun eftir heilaskaða - Nýtt upphaf á misjöfnum endi. Á hvorn veginn sem það snýr, á hinn slæma veg eða á hinn jákvæða máta!



Kynning á dulinni fötlun o.þ.h. í nánara máli.



Á hverju ári hljóta 500 manns á Íslandi heilaskaða þar af hljóta um 50-80 alvarlegan skaða & þurfa á sérhæfðri meðferð að halda. Ýmsar ástæður geta verið fyrir heilaskaðanum, t.d. blóðtappi, blæðingar í heila, æxli eða súrefnisskortur. Aðrir hljóta skaða í tengslum við umferðaslys, ofbeldi eða við byltu. Sumir geta eftir einhvern tíma lifað að mestu leiti eins & áður, meðan aðrir verða að lifa með viðvarandi & alvarlegan skaða. Heilaskaði getur haft margskonar líkamlegar afleiðingar í för með sér t.d. lömun eða málerfiðleika. Hinsvegar fá margir dulda fötlun eftir skaðann. Það er að segja að fötlunin er ekki beint sýnileg öðrum, eins & t.d. einbeitingarskortur.



Dulin fötlun:



Það er oft erfitt fyrir fólk með heilaskaða að fá aðra til að sýna hinni duldu fötlun skilning.


Það getur verið vegna þess að umhverfið getur átt í erfiðleikum við að greina þessa tegund fötlunar frá persónuleika þess skaðaða & heldur þess vegna að sá með heilaskaðann hafi alltaf verið svona.


Oft tengir folk orðið ,,heilaskaði" við manneskju sem situr í hjólastól, er andlega veik eða greindarskert. Þessir fordómar hafa í för með sér að margir einstaklingar með heilaskaða segja ekki frá því að þeir séu með heilaskaða.



( "Þegar aðrir geta ekki séð sköddun ( fötlun ) mína, halda þeir að það sé ekkert að,,).



Skilningur skiptir öllu:



Fyrir þann einstakling sem er með heilaskaða skiptir það öllu máli að vera mætt með skilningi & virðingu fyrir því hvernig það er að vera með heilaskaða. Sumir afgreiða minniserfiðleika hins skaddaða með því að segjast sjálfir eiga í erfiðleikum með minnið. Svona vel meintar athugasemdir geta þó skilið þann sem er með heilaskaða eftir með þá tilfinningu að hann sé ekki tekinn alvarlega. Aðrir geta efast um að sá sem er með heilaskaða beri raunverulegt mein eftir skaðann. Ef einstaklingur með heilaskaða fær ekki skilning getur það aukið tilfinningu hans fyrir því að vera einangraður, sem aftur getur aukið tilhneigingu til þunglyndis.




("Þegar mer finnst ég ekki vera tekinn alvarlega, eykur það tilfinningu mína fyrir því að vera öðruvísi,,).



Dæmi um einkenni heilaskaða - Nánari upplýsingar að neðan í meginmáli.

10. október
Oskar Orn Adolfsson
Meginmál:



Til allra hlutaðeigandi er málið varðar, viðkemur & hefur snert s.l. mánuði, ár & áratug/i:




Þannig er mál með vexti & sagt sé samkvæmt gömlu rótgrónu máltæki, "að viðkomandi einstaklingur hverju sinni ætti að sníða / smíða sér stakk eftir vexi" ….


En þá spyr ég aftur á móti alla málsaðila sem einhvern hlut eiga að máli eða munu koma til með að gera það á síðari stigum þessa máls!


Hvernig í ósköpunum átti ég sem ungt barn á þessu tiltekna tímaskeiði að hafa grun um það að foreldrar mínir hefðu misst eitt barn, rétt rúmum 3 árum eftir að ég kom í heiminn & að sá skyldi ekki hafa náð skólaskyldugöngu o.þ.h.? Hvað þá að ég skyldi líka þ.a.u. ekki fæðast alheilbrigður, súrefnisskortur við fæðingu o.m.fl. í tengslum við þessa ,,duldu fötlun" & veikindi sem aðdragandi af súrefnisskorti fylgir varðandi heilaskaða & jafnvel jafnframt síðar meir flogaveiki sem geta fylgt viðkomandi einstakling svo árum & áratugum skiptir, nema eitthvað sé gert & aðhafst.


Móðir mín t.d. hefur aldrei náð sér eftir fráfall þessa elsta barns síns & þó jafnvel ég hafi komið í heiminn 3 árum síðar, s.s. hefði verið 3 árum yngri en þessi þáverandi bróðir minn sem ég man ekkert eftir nema eintómar ljósmyndir af honum. Svo það sem ég er að reyna að útskýra & færa rök til betri vegar eru þau að þrátt fyrir þessa erfiðu fæðingu, allar þessar almennu útskýringar auk sjúkrasögu minnar á prenti frá þáverandi lækni, finnst mér það ekki réttlæta þessa slíku vanrækslu auk tillitsleysis frá hálfu foreldra minna er viðkom grunnskóla & framhaldsskólamenntun minni. Þar lenti ég í hörðu, svívirðilegu, andlegu sem & líkamlegu einelti, auk þess sem að mér nánast bauðst aldrei þessi almenna þáttaka innan veggja samnemanda minna o.þ.h. í almennu social félagslífi, jafnt innan sem utan veggjar þess. Með öðrum orðum: Ég var eins & blaut, snúin tuska annað veifið & þurr hitt. "Ég var einn af þeim sem lá vel við adlegum & líkamlegum bylgjum & höggum ef þurfti að miða vel út & gefa skotvopnaveiðileyfi á"


Það liggur hreint í augum uppi beinast við að segja að allt það sem ég hafði fram að færa, sama hvort það snéri að eineltinu, sem var óskaplega lítið sem illa sinnt auk þess sem ég kom oft á tíðum mjög þreyttur & úrvinda eftir daginn, bæði vegna þessa ákveðnu lyfjainntaka sem & minna veikinda í heild sinni sem svo virðist sem þau hvor um sig skeyttu sig lítið um að taka lítið mark á, t.d. eitt dæmi um einkenni heilaskaða sem ég man greinilega núna vel eftir að ég varð fyrir heimafyrir en móðir mín vildi ekki horfast í augu við staðreyndir málsins.


Yfirsýn, skipulag & frumkvæði:


Á erfitt með að byrja á hlutum & hafa frumkvæði.


Þreyta & úthaldsleysi:


Öll verkefni taka langan tíma.


Hefur ekki úthald til að ljúka verkefnum.


Þetta var eimmitt á þá vegu sem hlutirnir þróuðust oft á tíðum með heimalærdóminn hjá mér & í stað skilningssemis þá var mjög mikil skilningleysis sem gætti meðal beggja foreldra minna & í þessu tilfelli föður míns, því hann þó annað hvort sló hendinni fast í borðið eða gaf mér þó nokkuð oft undir með löðrungi & hvað þá hnefanum stundum þannig að á sá, en ekki þannig að hjá því var komist að móðir mín gæti séð það.


Einbeiting:


Missir þráðinn.


Eirðarleysi.


Skyntúlkun:


Sér aðeins annan helming sjónsviðsins.


Á erfitt með að lesa.


Málstol:


Á erfitt með að tjá sig með tali eða skrift.


Á erfitt með að skilja það sem sagt er.


Þegar ég átti oft til með að koma heim að loknum skóladegi & það voru bókmenntir eða e-ð álíka í heimalærdóm fyrir næsta dag var eins & dögg hefði verið dregin fyrir sólu, því það var alveg sama hve & hversu oft móðir mín reyndi að hlýða mér yfir þessar sögur, spurningar, tilvitnjanir o.þ.h. & hve þolinmóð hún var gegn mér endaði þetta á endanum með því móti að þau gáfust upp, sögðu að ég væri latur o.s.frv.


Tilfinningalíf:


Grætur & hlær án þess að ætla sér það.


Verður uppstökkur, gefst fljótt upp eða verður þunglyndur.


Skortir sjálfstraust & sjálfsvirðingu.


Ég grét oft innst inni & líka út á við þegar sérstaklega var komið að svefntíma.


Eitt skiptið man ég að eitt árið þá gaf móðurbróðir mömmu minnar, sem var & er einnig uppeldisfaðir hennar, mér & yngri bróður mínum sem kemur á eftir mér í goggunarröðinni sitthvorn skátahnífinn. Að mínu mati er það það einna versta gjöfin eftirá hyggja sem hann gat gefið mér & fært, því þessi kvöld & nætur sem ég bjó heima við hjá foreldrum mínum, fannst ekki á mig vera hlustað, ég vera einskis virði í þessu þjóðfélagi o.þ.h., þá lá ég bernátta undir sæng með skátahnífinn & hnífsblaðið útistandandi beint út opið, rétt eins & mig sárlega langaði að taka mitt eigið líf.

10. október
Oskar Orn Adolfsson
Ég gæti haldið endalaust upptalningunni áfram, en eitt að því alversta sem að foreldrar taka uppá að gera börnum sínum sem verður jafnvel þess valdandi að sundra stórum fjölskyldunum oft á tíðum í seinni tíð er það að þegar viðkomandi foreldrar taka uppá því af eigin frumkvæði & ósekju að svipta viðkomandi barni sínu & einstaklingi þar með sjálfstæði sínu, fjárræði o.m.fl. Sem verður oft á tíðum þess valdandi að viðkomandi einstaklingur bregst ókvæða við & "leggur árar í bát" þvert gegn sinni samviskusamlegu vitund & án þess að vita jafnvel jafnframt almennilega um afleiðingar gjörðar þess, sé nú svo til seinni tíma litið, sama hver svo nú á í hlut að máli hverju sinni. Ég veit samt sem áður að ég gerði ýmislegt misjamt misgott & það stundum á kostnað allra minna nánustu, þá á ég við & er að tala um út fyrir foreldra & systkini, en það er samt sem áður ekkert samanborið & hvað þá í líkindum við það sem gengur & gerist með hina all alvarlegustu glæpi landsins, en það samt sem áður fyrirgerir & fyrirgefur manni ekki þá þessa smávægilegu hluti sem maður hafði á sínum tíma gert, þótt þeir séu smáir í sniðum samanborið við hina alvarlegustu glæpi. En ég myndi nokkurn veginn segja það hér sem & í beinni útsendingu ef til þess kæmi, að meginástæðan & aðdragandinn að því að ég leiddist út í þetta skuldafen gagnvart fjármálastofnunum, þessa smáþjófnaði o.þ.h. hafi verið vegna þess að foreldrar mínir hafi svipt mig ærunni, virðingunni á að vera til sem einstaklingur með það að lifa, þoldu illa hve sjálfstæður ég var þrátt fyrir mín veikindi, t.d. ég lét þau ekki ganga á eftir mér með að skutla mér hingað & þangað, út & suður þegar svo bar undir o.s.frv. & það því miður fór í þeirra fínasta, ég var miklu meira fyrir almenningssamgöngurnar en að vera bundinn við einkabílstjóra & svo var það auðvitað fjárræðið, t.d. eitt minnisvert atvik er faðir minn gerði á hlut & kostnað minn, sem ég tel & taldi að væri ólöglegt með öllu leyti, það var það að hann lét sérútbúa debetkort með sinni mynd o.m.fl. & lét mig fá það til þess eins að geta fylgst með xxxxx … ,,Ég tel mig hreinlega ekki þurfa að segja meira, né fara nánar útí þessa sálma". En því miður reyndist þetta vera blákaldur veruleikinn hjá mér að yngri árum & sit ég því miður uppi með afleiðingar þessa alls gjörða minna, en nú í dag er ég breyttur & mun betri einstaklingur sem vill svo um munar láta gott af góðu leiða.


Foreldrar mínir eru hvort um sig að er ég best tel komin af drykkjuliðsfjölskyldufólki, sem á & mun ávallt eiga erfitt með að meðhöndla áfengi. Ég hef & er búinn að sjá nú þegar hluta systkina minna smitast útfrá þeim, en það vildi ég ekki sjálfur svo þess vegna flutti ég í kringum rúmlega tvítugt í reiðiskasti vegna þess sem ég kalla hreint & klárt heimilisofbeldi, ekki bara gagnvart mér heldur líka gagnvart móður minni & bróður sem kom á eftir mér í goggunarröðinni. Aðdragandinn að þessu öllu saman oft á tíðum var sá að ég rauk út á dyr eftir að hafa skellt dyrum á eftir mér, hvort sem ég gekk rakleiðis upp í herbergið mitt eða rauk í reiðiskasti eftir að hafa annað hvort lent uppá kant við föður minn vegna ýmissa mála, hvort sem þau tengdust náminu eða einhverju öðru, þá var & er greinilegt að þrátt fyrir fyrirlestur & nánari upplýsingar sem minn þáverandi sérfræðilæknir sagði við þau bæði um mig & mína veikinda-sjúkdómsgreiningu að svo virðist sem það engum toga hafa skipt né breytt, því miðað við hvernig ég var látinn afskiptalaus með & í kringum mín alvarlegu veikindi, þá lá ég oft á tíðum niðri í stofu nánast afskiptalaus þar sem ég fékk nánast ávallt þessi orð í belg frá móður minni þrátt fyrir þessi sí-endurteknu flogakost sem voru svo slæm á þeim tíma ,,svona nú Óskar minn. Leyfðu nú þessum köstum að koma, því ef þú heldur ávallt áfram að streytast við að berjast við þau á móti gerir þú bara illt verra fyrir þig o.s.frv." Ég þurti á endanum að hafa fyrir því á einn eða annan hátt að sækja þessa tíma & lyfjabreytingar til margra ára nánast einn & óstuddur án allra óviðkomandi stuðnings. Síðan í dag er faðir minn hissa á því að ég skuli ekki blanda samskiptageði við þau öll, koma í heimsókn o.þ.h. eftir allan þennan tíma eftir allt sem á undan sé gengið. Ég t.d. meira að segja átti mjög erfitt með svefn vegna alls þessa sem að sótti að mér frá öllum vígstöðum, en auðvitað hefði ég óskað þess að málin hefðu þróast á öðruvísi & betri veg.


Félagsþjónustan í Hafnarfirði & öll mín samskipti við hana & starfsmenn þess:


Þegar svo kom að því að ég leitaði fyrst ásjár hjá Félagsþjónustunni í Hafnarfirði um mitt ár 2003 var mér vísað á & beint til hennar Báru. Það sem hún sagði bara nokkurn veginn við mig sem þótti mér rosalega óskaplega miður, því þarna voru þau að varpa allri ábyrgð frá sér að mínu mati að er ég best tel….,,Ákváðu s.s. bara að bíða með að aðstoða mig þangað til ég væri orðinn svo illa staddur, bæði fjárhagslega, félagslega, andlega & líkamlega.


Þessar örstuttu samræður milli mín & Báru á þeim tíma þróuðust á þá vegu að hún jafnvel kannski ásamt fleirum þarna ýttu undir þá stoðir hjá mér að fjárfesta í minni eigin íbúðareign, jafnvel & þrátt fyrir alla þá ágalla & vankanta sem þá snéru að mínu þáverandi búsetuhorfum & málum.


Rétt eftir að ég keypti & fjárfesti í þessari tilteknu íbúð að Reykjavíkurvegi 50., ca. 1 1/2 - 2 1/2 ári eftir að ég flutti inn í ágúst 2003 fram til september 2005 þá missti ég hana vegna allra þessara bældu minninga, tilfinninga & atburða sem gerðust & áttu sér stað bæði innan veggja heimilisins sem & skólans á sínum tíma. Hafði þetta þ.a.l. líka mjög mikil áhrif á mig sem snýr að allri vinnugetu minni í Nóatúni á sínum tíma, en það er ekki þar með sagt að ég hafi ekki getað opnað mig gagnvart Verslunarstjóranum þáv. Ég bara þurfti miklu meira til á sínum tíma! Svo ekki nóg með það að ég lokaði á öll mannleg samskipti & tengsl við fjölskyldu mína, vini & kunningja vegna alls þessa. Ég var & er ekki alveg 100% með það á hreinu sem snýr að ákveðinni upplýsingamiðlun & öflun á sínum tíma er ég spurðist fyrir um það er snéri að innbússtyrk / innflutningsstyrk sem nam þá 40.000 þús. frá Félags-/Velferðarráðuneytinu.


En eftir að ég missti íbúðina mína var ég á götunni í 1/2 ár. Á meðan á því stóð leigði ég herbergiskytru hjá Hjálpræðishernum.


Það tók síðan bara ekkert betra við er þær stöllur hjá Félagsþjónustunni í Hafnarfirði, þær Bára & Sjöfn Guðmunds., þáverandi félagsmálafulltrúi minn & núverandi yfirmaður heimaþjónustunnar, hringdu fyrst & létu mig vita af því að fundist hefði viðeigandi húsnæði o.þ.h. …


Mér er spurn: ,,Hvað flokkast undir viðeigandi húsnæði í dag & húsnæði þar sem leigjendur eiga að geta þrifist o.þ.h.?"

10. október
Oskar Orn Adolfsson
Mér er spurn: ,,Hvað flokkast undir viðeigandi húsnæði í dag & húsnæði þar sem leigjendur eiga að geta þrifist o.þ.h.?"


Ég bjó & leigði þetta húsnæði, s.s. íbúð í ca. rúmlega 3 - 3 1/2 ár. Ég gafst upp á endanum á eilífum þvættingi & þrætuefni um að fá ákveðna hluti íbúðarinnar í samt lag. Meira að segja þetta var farið að láta ansi mikið bera á gangi máli sem snéri að daglegum rekstri & opnum stofnunar á jarðhæð viðkomandi viðbyggingar, en samt þótt ég léti mig mjög mikið um þetta varða, þá var bara eins & hendi væri veifað með skítkasti.


Ég bað sérstaklega sérfræðilækninn minn um að rita / skrifa bréf vegna alls þessa er viðkom & snerti leiguíbúðaaðstöðuna að Austurgötu 4 er mig minnir & rámar réttilega í, en ekkert af þessu var virt af vetthugi af hálfu Félagsþjónustunnar í Hfj. Það var ekki fyrr en ég ákvað að koma mér héðan fyrir fullt út úr þessu tiltekna óíbúðahæfa hreysi, sem þau héldu síðan áfram að leigja út o.þ.h. að ég einsetti mér þau markmið á þeim tíma rétt ca. 1 mán. eftir að "Geir Hilmar Haarde bað Guð almáttugan að blessa landið", þá hafði ég & var þá þegar búinn að fjárfesta í ,,One way ticket only" & ætlaði mér að setjast að í viðkomandi landi & ekki koma aftur, en það breyttist eftir þessa fjögurra mánaða dvöl.


En satt best að segja svo ég fari aðeins aftur í tímann um nokkra mánuði, ef ekki 1/2 ár, þá hafði ég um vorið fyrir þessa tilteknu ferð tekið frá fyrir mig & fjölskyldu mína íbúð á leigu í viku á Akureyri fyrstu vikunna í júlí 2007. Ástæðan var einfaldlega sú, jú þetta árlega viðburðaríka KA - mót 7. flokks drengja & yngsti bróðir minn spilaði & spilar enn þann dag í dag með félagsliði sínu Haukum. En það einna undarlegasta sem kom yfir mig einn tiltekinn morguninn er bróður minn átti að spila í kringum hádegisbilið var það á þá vegu að það var eins & ljósaperu hefði verið komið aukalega fyrir innan í öllum heilastarfssenunum & verið kveikt á henni bara sísvona á augabragði, eins & líkaminn hefði verið að segja við mig á þeim tímapunkti að nú yrði að verða stakkaskipti & nýr kafli í mínu lífi varðandi uppstokun á núverandi, þáverandi líferni o.þ.h. með lyfjamál sem tengdust minni sjúkrasögu auk viðbótakvilla, t.d. ofnæmis, viðsnúningur á óheilsusamlegu líferni í tengslum við matarræðið & líkamsrækt, til þess eins að ná að halda í við sjálfan sig & rækta sinn innri & ytri mann. Ég fór í nánari uppstokkun á minni lyfjum & lyfjameðferð, gjörbreytti matarræðinu & fór í ræktina í u.þ.b. 2 mán. & missti við það heil 40 kg. & er sem allt annar maður í dag, án kasta o.þ.h., meira að segja minn sérfræðingur er svo yfir sig gáttuð & hissa á þessari vissu vel heppnuðu einlyfja meðferð. En þannig hafa nú málin & veðrin skjótt skipast í lofti gagnvart þessum lyfjameðferðum að í allflestum tilvikum sé um fleiri en tvö lyf að ræða við hverja lyfjagjöf.


Það er greinilegt eftir fund minn s.l. miðvikudag, þann 28. sep. 2011 við Réttargæslumann fyrir Suðurnes & Hafnarfjörð að þar með staðfestist sá minn innri grunur er ég hef ávallt verið með væringar & hugarenningar gagnvart en ekkert þorað að vekja máls á fyrr en nú. Hann er sá að Ríkisvaldið eða öllu heldur félagslegi Velferðapakkinn rétt eins & hann er byggður upp í dag, tekur ekki við viðkomandi einstaklingi í slæmri stöðu, þótt viðkomandi hafi komið af misbrotnum heimilisaðstæðum, jafnvel þótt viðkomandi hafi með aðstoð sinna nánustu lagt til hliðar inná sparnað, þá sé bara eins & viðkomanda sé gert að tæma sparnaðinn fyrst með einum eða öðrum hætti, t.d. fjárfestingu á eigin íbúð, jafnvel bíl þrátt fyrir bága andlegu & líkamlegu stöðu í samfélaginu, þá sé bara eins & það sé litið fram hjá því þangað til að viðkomandi einstaklingur sé kominn á götunna, eigi hvorki til hnífs né skeiðar o.þ.h. Með öðrum orðum. Að þau hjá félagslega Velferðarkerfinu skuli ekki sjá neinn slíkan sóma sinn í því & skammast sín gagnvart slíkri framkomu er þau hafa sínt skjólstæðingi / um sínum í gegnum tíðina & þar að auki að þau skuli voga sér að setja viðkomandi sjólstæðing á borð við mig í slíka íbúð sem var óíbúðarhæf eftir seinasta leigjanda, þ.á.m. rétt eftir að ég flutti inn komu tveir einstaklingar til mín & eitruðu fyrir Silfurskottum. Þið getið bara lagt saman 1 + 1 / 2 + 2 með framhaldið!!!

En eins & ég sagði rétt áðan, þá virðist sem svo að maður eigi engan sinn rétt líkan gagnvart þessu réttarríki & samfélagi eins & við búum við nú í dag. Ef við missum allt undan okkur á einn eða annan máta & hátt eigum við þess engan kost líkan á að innheimta það til baka sem okkur ber að tjóni með réttu að fullu...


Í hinu tilfellinu snýr það að vistmönnum & ábúendum Sambýlanna. Mig þykir þetta mjög mikið miður hvernig þessu sé öllu háttað þar er snýr að framkvæmdamálum, þátttöku í félags - tómstundar & frístundarmálum þessara einstaklinga. Hvorki Ríki né Sveitafélög koma þar nærri & firra sig þar með öllum daglegum rekstri, hvað þá brotum á mannlegum réttindum þessara einstakinga….


"Og síðan fyrir einhverju síðan skrifaði þetta land, því til staðfestingar undir sáttmála Sameinuðu Þjóðanna sem snýr að réttindum fatlaðs fólks!"


En hvað erum við að verða vitni hér að í hvívetna?


Jú, auðvitað eru mannréttindi þessa einstaklingshóps svoleiðis fótum troðin að við sem einstaklingar erum ekki nógu sterk sem ein heild, hvað þá þeir einstaklingar sem halda enn góðum tengslum við sína nánustu o.þ.h. o.s.frv.



Endir:




Mín megin niðurstaða er sú, að ég Óskar Örn Adolfsson kt. xxxxxx-xxxx , ég er alveg búinn að fá mig fyrir löngu upp í kok & þessir ákveðnu einstaklingar & þjónustuaðilar sem að hlut eiga að máli, geta bara átt þess kost á að gæta betur að sjálfum sér í náinni komandi framtíð, því ef líkum lætur, ef ég t.d. næ þessum markmiðum mínum ekki hérna fram að þeim tíma, að opna augu almennings á opinberum vettvangi, í skólum landsins, á vinnustöðum o.s.frv. Þá neyðist ég því miður að ganga skrefinu lengra, með einhverjum öðrum eða stofna annan nýjan rótækan flokk sem myndi hafa það á stefnuskránni o.þ.h. "að berjast fyrir betri & bættri kjörum" sem tengjast líka stjórnsýslunni en ekki bara eingöngu & einvörðungu það & greiða endalaust út jafnvel óútfyllta tékka sem engin innistæða sé fyrir hendi gagnvart mánaðarlegri greiðslu fjármagns til elli - & örorkulífeyrisþega, svo ekki sé nú minnst á atvinnuleysisbótaþega. Það sem ég átti við með breytingu á stjórnsýslunni, það tengist Velferðarráðuneytis-aðgerðapakkanum.


Nr. 1. Hver hefur ekki heyrt um ,,Samning Sameinuðu Þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks"?.


Nr. 2. Hver hefur ekki heyrt um ,,Kröfu Öryrkjabandalags Íslands:" "Mannréttindi fyrir alla".



Mér er síðar spurn að lokum:




Er einhverra breytinga að vænta?




Þið getið svo spurt ykkur sjálf í lokin að þessari spurningu eftir að hafa lesið yfir allt þetta efni: "Eru mannréttindi virt?"





Mbk.



Virðingafyllst,


Greina -, pistla - & dálkahöfundur: Óskar Örn Adolfsson kt: 040380-5589

10. október
Oskar Orn Adolfsson
Viðauki: Mig leikur ákveðin fróðleiksfýsni á því að vita hve & hvernig þú ætlar þér að fara að því að beita þér fyrir í þessum ákveðna tiltekna málaflokki er falla innan þíns ráðuneytis. Þannig er nú með mál með vexti & ástæðan fyrir því að ég sagði við yður ,,Nei að fyrra bragði er þú spurðir mig á undan hvort ég væri á eftir peningum", var & er sú að ég er bæði hvort tveggja með ákveðin tiltekin tromp uppí ermunum sem snýr að Velferðarkerfinu. Með öðrum orðum: Ég þarf ekki nema að segja af eða á & þá krefst almenningur að hver & einn einasti axli ábyrgð gjörða sinna innan sinna vébanda & þá verður ekki tekið neinum vettlingartökum á þeim málum & málarflokki inná síðum fjölmiðla í netheimum skal ég a.m.k. slá föstu & lofa þér o.s.frv. P.s. Ég vill samt sem áður þakka yður fyrir þann mjög góða & rúma tíma sem þú gast þó loks gefið færi á þér á að staldra við í áheyrn minni, til þess eins að heyra hvað ég hafði fram að færa. En það sem ég láðist ekki að segja yður almennilega áðan með útskýringu á fyrstu kynnum mínum af Félagsþjónustunni í Hfj. var sú að ástæðan fyrir því að ég vildi & vill almennt séð leggja öll spilin á borð varðandi mína sjúkrasögu snýr að almennilegu, heilbrigðu & skynsamlegu samstarfi, þar sem gagnkvæm virðing sé sýnd, mannréttindi séu virt o.þ.h., en í þessu tilfelli hafa þau margsinnis verið brotin á bak aftur, þvert á stefnu "Mannréttindasáttmála Sameinuðu Þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks" & hef ég fyrir löngu orðið svo mikið óbeit á öllu hræsni frá þessu starfsfólki sem kallar & titlar sig sem einhverja fulltrúa innan þessa kerfis & verður svo uppvís að því að svívirða aðra auk þess að ganga á rétt þeirra sem til þess leita en slá skjaldborgu utan um hina sem koma hvergi nálægt innan Velferðarkerfisins. En eins & ég sagði, þá er það hvorki af eða á hvað snýr að peningamálum, ég vill fyrst & fremst að réttvísin nái fram að ganga í þessu máli sem mörgum öðrum svipuðum dæmum. Svo núna er það þitt að hefjast handa við að hreinsa til eftir heilan áratug hjá sumum, ef ekki flest af þessu starfsliði, ,,því nú er fyrir löngu tímabært komið mál að linni að sinni." Hér með set ég nokkurn veginn lokahnykkinn á mí
Líkar þetta · · Unfollow Post · Deila · Eyða
Asta Erna Oddgeirsdottir, Sigrún Jóna Sigurðardóttir og Andres Zoran Ivanovic líkar þetta.
1 deiling
Oskar Orn Adolfsson ‎10. október Oskar Orn Adolfsson: Hér með set ég nokkurn veginn lokahnykkinn á mín löngu greinarskrif til yðar til þess að leyfa yður að hefjast handa, en með henni læt ég fylgja með eftirfarandi viðbótarviðauki, til þess eins að þú sjáir hve alvarlega ég sé með öllu þessu!

10. októberOskar Orn Adolfsson
Greinagerð réttindi öryrkja.

Til þess er málið varðar ég hef rekið mig á nokkur atriði varðandi að ég tel vera brotið á föttluðum einstaglingum. Það mætti taka sambýli og þjónustuíbúðir til rannsóknar. Dæmi þrír fattlaði einstaglingar fóru í utanlandsferð með teimur eða þremur starfsmönnum þjónustuíbúða. Og starfsmennirnir fóru með á kosnað íbúana sem eru þessir tilteknu föttluðu einstaglingar.Þarna er eins og strafsmenn njóti þess að fara í skemmtiferð á kosnað fattlaðra einstaglinga. Það finnst mér gjörsamlega viðbjóðslegt og óásættanlegt.
Annað dæmi einn einstaglingur býr í þjónustuíbúð en má ekki leyfa neinum að gista hjá sér. Þar finnst mér vera brotið á viðkomandi einstaglingi því hann borgar jú leigu þar og þá á hann að eiga rétta á að gjöra það sem honum sýnist. Og svo finnst mér að ekki eigi að vera neinar útistareglur á sambýlum og í þjónustuíbúðum. Mér finnst bara að fólk sem býr og era ð borga leigu sama hvor það er sambýli , þjónustuíbúð eða annað á að geta farið imm og út þegar því sýnist. Virðingarfyllst ónefnur aðili með skoðanir.
13. nóvember kl. 18:56 · Líkar þetta · 1
Oskar Orn Adolfsson Margrét Tryggvadóttir 6. október
Takk fyrir bréfið Óskar og að treysta mér fyrir þinni sögu. Það hefur greinilega ýmislegt gengið á í þínu lífi og ég dáist að þér fyrir einbeitnina og þann styrk sem þú sýnir.

Þú mátt gjarna senda mér tillögur að fyrirspurnum eða þingmálum sem hægt væri að flytja til að þoka þessum málum í rétta átt. Ég ætla að koma á fundinn í Kópavogi á miðvikudaginn og verð vonandi einhvers vísandi.

Bestu kveðjur,

Margrét

6. október Oskar Orn Adolfsson
Ég þakka yður fyrir fljót & skjót svör við pósti mínum. En nú þegar á að liggja fyrir í hólfi ykkar flokksmanna í Hreyfingunni ein mappa frá mér sem útskýrir & segir allt sem segja þarf eftir þessa lesningu & yfirferð. Vinsamlegast endilega vertu búinn að kynna þér það nánar til hlýtar með nánari yfirferð áður en þú ferð á fundinn þarna. Þú munt a.m.k. ekki vera ein þarna hvað þingmannatöluna snýr, því Lúðvík nokkur Geirsson, fyrrum, þáverandi bæjarstjóri í Hafnarfirði ætlar að láta sjá sér fært um að mæta á þennan sama fund. Mbk. Óskar Örn Adolfsson.
Photo on 2011-10-03 at 09.38 #4.jpg

6. október Margrét Tryggvadóttir
Ég verð búin að skoða möppuna.

7. október Oskar Orn Adolfsson
Heil & sæl á nýjan leik háttvirta þingkona! Þannig er nú mál með vexti farið að í sambandi með & í tengslum við Sambýli vistmannanna, að einn mjög góður & traustur trúnaðarvinur á & er trúlofaður einni slíkri er sé búsett innan veggja þessa ramma auk annarra sem við þekkjum nokkuð vel til & jafnvel foreldrar viðkomandi einstaklinga séu búnir að firra sig & afsala sér öllum nánari afskiptum af sínum nákomnu, uppkomnu einstaklingum, sem jafnvel sé jafnframt búið að svipta sjálfræðinu, sjálfstæðinu auk sjálfs síns fjárræðis, rétt um það leyti & þau stíga þarna inn, jafnvel þótt þau séu að hefja sjálfstæða búsetu á eigin forsendum, reka jafnvel húsnæðið sjálft með allt viðhald o.þ.h. svo ekki sé meira sagt & lagt enn fleiri árar í bátinn en unnt sé að setja & koma fyrir í. Með öðrum orðum: Magnús Þór Bjarnason
Vinnur hjá BónusBýr í/á Selfoss, IcelandEr trúlofaður Eyrún FriðgeirsdóttirFæddur þann 30. janúar 1984 Gsm nr.ið hans er: 663-9951, þ.e.a.s. ef þig langar til að ýta á eftir þessari ítarlegu greinargerð frá honum áður en þú ferð á fundinn n.k. mið. 12. okt. 2011. Mbk. Óskar Örn Adolfsson.
oskar.jpeg

8. október Oskar Orn Adolfsson
,,Frá grunnskólaárum" http://www.facebook.com/photo.php?fbid=1200320772887&set=o.107215340482&type=1&theater

Eigandi: Hafdís Helgadóttir
Deila

12. október Oskar Orn Adolfsson
Heil & sæl á ný háttvirta þingkona. ,,Þetta sendi ég síðan Guðbjarti Hannessyni í gækvöldi í aðdraganda að tæplega 1/2 tíma samræðum mínum & lesningu yfir hausamótunum á honum" = "Hann spurði mig að lokum er ég lauk loks málflutningi mínum: ,,Ertu að biðja um pening?" Mér er spurn! Hvað eru eiginlega svona einstaklingar í svona slíkri stöðu að gera inná Þingi?
13. nóvember kl. 19:02 · Líkar þetta
Oskar Orn Adolfsson Niðurstaða mín sem greinar- & dálkarhöfundar er á þá vegu að þeirra tími er & sé því miður fyrir löngu garðs borðs gengin & á þrotum & þau séu / eru komin á endastöð hvað snýr að þolmörkum & þolgæðum með að ná einhverjum almennum tilteknum markmiðum í samningamálum fram við hið opinbera, s.s. Stjórnvöld!
13. nóvember kl. 19:29 · Líkar þetta
Oskar Orn Adolfsson P.s. Hver & hverjir væru til í að segja sig út úr þessu sambandi & vera bara eitt & sér á báti, stofna síðan ákveðin / n tiltekin / n markviss hópur einstaklinga flokk til höfuðs fjórflokkakerfinu & fjórflokkunum inná Alþingi fyrir næstu ko...Sjá meira
13. nóvember kl. 19:40 · Líkar þetta · 1
Oskar Orn Adolfsson Hver er / Hverjir eru með mér í þessu öllu saman þegar öllu sé á botninn hvolft & á heildina litið?
13. nóvember kl. 19:42 · Líkar þetta
Oskar Orn Adolfsson Svör vinsamlegast sendist á netfangið: oskarornadolfsson@gmail.com http://mannrettindifyriralla.blogcentral.is/ www.facebook.com/oskar-orn-adolfsson

,,Mannréttindi fyrir alla" - "Eru mannréttindi virt?,,
mannrettindifyriralla.blogcentral.is
By Oskar Orn Adolfsson in Öryrkjar þjóðfélagsins um víða veröld-Ríkisstjórnir líta á okkur=ruslflokk ·
13. nóvember kl. 19:46 · Líkar þetta ·
Oskar Orn Adolfsson Viðbótarviðaukatenglar: http://www.obi.is/thinn-rettur/samningar-um-malefni-fatladra/ http://www.velferdarraduneyti.is/media/acrobat-skjol/10062009SamningurUmRettindiFatladsFolks.pdf http://www.velferdarraduneyti.is/media/acrobat-skjol/10062009SamningurUmRettindiFatladsFolks_ValfrjalsBokun.pdf

Samningar um málefni fatlaðra | Þinn réttur | Öryrkjabandalag Íslands
www.obi.is
Undirritanir hófust hjá SÞ þann 30. mars 2007. Í kjölfarið gátu ríki staðfest sa...Sjá meira
13. nóvember kl. 19:50 · Líkar þetta ·
Oskar Orn Adolfsson Mbk. Ykkar baráttumaður / jaxl, Óskar Örn Adolfsson.
13. nóvember kl. 19:52 · Líkar þetta
Oskar Orn Adolfsson Það sem ég átti við & var að vísa til & í er ég sagði & talaði um að þessi tilteknu, svokölluðu grasrótarsamtök Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) , hefðu & væru í gegnum tíðina alltof veik & lin gagnvart því, hvað þá hrædd að ganga "hart í s...Sjá meira
13. nóvember kl. 21:43 · Líkar þetta · 1
Oskar Orn Adolfsson ‎,,Mig langar auk alls þessa mála að safna frá ykkur öðrum álíka viðlíka málum & láta á það reyna fyrir "Mannréttindardómstól SÞ & Evrópu!"
13. nóvember kl. 21:49


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband