Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) / Ríkisbandalag Íslands ( RBÍ ) , Tryggingastofnun þingmanna og ráðherra ( TR ) og Ríkisvaldið! Er verið að koma fólki undir græna torfu fyrr en ella? Fyrir mér er þetta spurning um virðingu, mannlega reisn og réttlæti!

Eftir yfirferð mína er Öryrkjabandalag Íslands ( ÖBÍ ) ekkert annað en Ríkisbandalag Íslands ( RBÍ ) ...

Ef þið, hinn almenni þjóðfélagsþegn farið inná eftirfarandi tengil og viðhengi, http://youtu.be/d-XGVoSUtKI , skoðið, horfið og hlustið betur á alla kynninguna, yfirfærsluna, úttektina og samantektina á "samningi SÞ um réttindi fatlaðs fólks / sjúklinga í veröldinni auk yfirfærsluna er snýr að sjálfstæðu búsetukjörnunum frá árinu 2005 eftir Hrefnu Óskarsdóttur, Verkefnisstjóra Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) / Ríkisbandalags Íslands ( RBÍ ) og viðbrögðum hennar er ég færðist og fikraði mig nær kynningu hennar" , þá má greinilega lesa út frá fundaboði Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) á sínum tíma að til þessa fundar hafi eingöngu verið boðaðir starfsmenn Sveitafélaganna og Ríkisstofnanna, en hvað varðar okkur sjúklinganna, þá á bara að skella ávallt yfir okkur þessari árlegu, staðlausu og endalausu klausu hvernig Öryrkjabandalag Íslands sé og vinnur!

Það eru þá ansi margar spurningar sem koma upp í huga mér í aðdraganda þessa greinar frá honum, þar sem ég hef nánast mætt eingöngu köldum andvara og köldum vindi frá forsvarsmönnum Öryrkjabandalags Íslands ( ÖBÍ ) eftir fundaherferð þeirra 22. sept. s.l., haust fyrir um ári síðan.

Þannig er mín innri tilfinning gagnvart þessu bandalagi sem kennir sig og telur sig vera hagsmunasamtök elli-, örorku- og lífeyrisþegna á Íslandi að svo virðist vera að ef að það sést í slíka frambærilega einstaklinga innan sem utan þeirra raða sem hefur verið brotin/n ítarlega á þeim hinn ýmsi réttur, jafnt innan sem utan veggjar stjórnsýslunnar og viðkomandi einstaklingar innan stjórnsýslunnar hafi gerst oftar en einu sinni brotlegir í starfi en þrátt fyrir það hafi bara verið svo gott sem litið fram hjá því, í flestum tilfellum að viðkomandi hafi verið færður til í starfi innan stjórnsýslunnar vegna starfsloka- og eftirlaunakostnaðar sem því fylgir oft..., og á hverjum lendir sá ásþungi þegar út í harðbakkan slær? Jú, auðvitað okkur sem minnst höfum á milli handanna og getum sem litla sem enga björg í bú okkur veitt!

En nánar að þessum útskýringum mínum í sambandi við Öryrkjabandalag Íslands:

Þannig var mál með vexti að ég hafði rekist á auglýsingu frá þeim er snéri að fundaröð þeirra ,,Fatlað fólk á tímamótum" - "Eru mannréttindi virt?" Nú, það sem ég tók mig til eingöngu vegna þess hve og hvers vegna ég sá að fundurinn ætlaði að þróast út í, þá gat ég ekki annað en tryggt ekki bara mig heldur aðra samborgara mína sem hafa lent illa uppá kant við kerfið að ná að stærstum hluta fundarins um kynningu samnings SÞ um réttindi fatlaðs fólks á stafrænan, myndrænan hátt af eigin frumkvæði og athafnasemi.

Það má hér með sanni segja að það er alveg hreint út sagt með ótrúlegum makindum hve og hversu hægt sé með einu smávægilegu símtali, pennastriki o.þ.h., hægt að koma í veg fyrir svona mikilvæga markaðssetningu eins og samningur SÞ um réttindi fatlaðs fólks / sjúklinga sé í raun og veru í allri veröldinni...

Mig hreinlega svíður til þess að vita að þessir asnar og bjánar skuli ekki hafa í raun og veru hafa undirbúið sig betur en svo að viðkomandi flutningsaðili / flutningsaðilar, hvað þá kynnirinn skuli ekki hafa meiri metnað en svo að geta komið fram fyrir skjöldu almennings með efnisvið sinn hverju sinni...

Þannig var þessu allavega háttað með aðkomu Öryrkjabandalags Íslands, ( ÖBÍ ) / Ríkisbandalags Íslands ( RBÍ ) þrátt fyrir að ég hafi eftir fundinn komið með efnisviðinn og úrvinnsluna og óskað eftir frekari samstarfi og samvinnu en nei, það var engin vilji né grundvöllur fyrir slíku að hálfu þeirra og fékk ég það í bakið eftir að ég var svo heiðarlegur, opinskárr og umfram allt hreinskilinn og réttlátur með allt og öll viðeigandi atriði og hluti sem ég tek mér fyrir hendur og geri, þá búðu þau þannig fyrir að það var ekki hægt að markaðssetja þetta efni frekar sé og ef út í það hefði verið farið, hvort sem það hefði heitið Penninn Eymundsson og Co., eða eitthvað annað markaðsfyrirtæki!

Sú sem bjó svo um hnútana fyrir hönd Pennans / Eymundssonar vegna utanaðkomandi þrýstings frá Öryrkjabandalagi Íslands ( ÖBÍ ) og vinnur sem Markaðsstýra innanhúss hjá Pennanum heitir Bryndís Loftsdóttir.

The one who lived on the node for the pen / Eymundsson external pressure of Disabled in Iceland (OBI) and works as a Market Steer interior with pen name Bryndís Loftsdóttir.

Ég skora á alla utanaðkomandi þjóðfélagsþegna, hina almennu borgara samfélagsins og fyrirtæki í þessu landi sem taka engan þátt í mannréttindabrotum almennt að hunsa öll þau fyrirtæki og stofnanir auk aðra utanaðkomandi einstaklinga sem taka þátt í að stuðla að slíkri iðju, þ.á.m., öll fjármálafyrirtæki, hugbúnaðarfyrirtæki, íþróttabandalög / íþróttahreyfingar o.þ.h., takk fyrir!

I challenge all the external population, the general civil society and business in this country who take no part in human rights abuses generally ignore all the businesses and organizations as well as other external individuals involved in promoting such activities, including , all financial, software, sports alliances / sports movements, etc., thank you!

En vitið þið kæru landsmenn nær sem fjær að þegar mér var nánar betur litið yfir sal eldri borgara í Hafnarfirði þar sem fundurinn var haldinn fór um mig ákveðinn geðshræring og hrollur. Þegar mig var betur litið yfir salinn sá ég að sjálfssögðu í yfirmann heimaþjónustunnar hjá Félagsþjónustunni í Hafnarfirði sem var á árunum 2003 félagsmálafulltrúi minn auk annarrar. Svo sá ég til viðbótar í forstöðumann sjálfstæðu eininganna við Drekavelli 14., þar sem ýmislegt mætti betur til sannsögunar færa er snýr að vistmönnum þess þar á bæ...

Í hinu tilfellinu snýr það að vistmönnum & ábúendum Sambýlanna. Mig þykir þetta mjög mikið miður hvernig þessu sé öllu háttað þar er snýr að framkvæmdamálum, þátttöku í félags - tómstundar & frístundarmálum þessara einstaklinga. Hvorki Ríki né Sveitafélög koma þar nærri & firra sig þar með öllum daglegum rekstri, hvað þá brotum á mannlegum réttindum þessara einstakinga.

Félagsþjónustan í Hafnarfirði & öll mín samskipti við hana & starfsmenn þess:

Þegar svo kom að því að ég leitaði fyrst ásjár hjá Félagsþjónustunni í Hafnarfirði um mitt ár 2003 var mér vísað á & beint til hennar Báru. Það sem hún sagði bara nokkurn veginn við mig sem þótti mér rosalega óskaplega miður, því þarna voru þau að varpa allri ábyrgð frá sér að mínu mati að er ég best tel.,, Ákváðu s.s. bara að bíða með að aðstoða mig þangað til ég væri orðinn svo illa staddur, bæði fjárhagslega, félagslega, andlega & líkamlega.

Þessar örstuttu samræður milli mín, Báru og Sjafnar Guðmundsdóttur síðar á þeim tíma þróuðust á þá vegu að hún jafnvel kannski ásamt fleirum þarna ýttu undir þá stoðir hjá mér að fjárfesta í minni eigin íbúðareign, jafnvel & þrátt fyrir alla þá ágalla & vankanta sem þá snéru að mínu þáverandi búsetuhorfum & málum.

Rétt eftir að ég keypti & fjárfesti í þessari tilteknu íbúð að Reykjavíkurvegi 50., ca. 1 1/2 - 2 1/2 ári eftir að ég flutti inn í ágúst 2003 fram til september 2005 þá missti ég hana vegna allra þessara bældu minninga, tilfinninga & atburða sem gerðust & áttu sér stað bæði innan veggja heimilisins sem & skólans á sínum tíma. Hafði þetta þ.a.l. líka mjög mikil áhrif á mig sem snýr að allri vinnugetu minni í Nóatúni á sínum tíma, en það er ekki þar með sagt að ég hafi ekki getað opnað mig gagnvart Verslunarstjóranum þáv. Ég bara þurfti miklu meira til á sínum tíma! Svo ekki nóg með það að ég lokaði á öll mannleg samskipti & tengsl við fjölskyldu mína, vini & kunningja vegna alls þessa. Ég var & er ekki alveg 100% með það á hreinu sem snýr að ákveðinni upplýsingamiðlun & öflun á sínum tíma er ég spurðist fyrir um það er snéri að innbússtyrk / innflutningsstyrk sem nam þá 40.000 þús. frá Félags-/Velferðarráðuneytinu.

En eftir að ég missti íbúðina mína var ég á götunni í 1/2 ár. Á meðan á því stóð leigði ég herbergiskytru hjá Hjálpræðishernum.

Það tók síðan bara ekkert betra við er þær stöllur hjá Félagsþjónustunni í Hafnarfirði, þær Bára & Sjöfn Guðmunds., þáverandi félagsmálafulltrúi minn & núverandi yfirmaður heimaþjónustunnar, hringdu fyrst & létu mig vita af því að fundist hefði viðeigandi húsnæði o.þ.h.

Mér er spurn: ,,Hvað flokkast undir viðeigandi húsnæði í dag & húsnæði þar sem leigjendur eiga að geta þrifist o.þ.h.?"

Ég bjó & leigði þetta húsnæði, s.s. íbúð í ca. rúmlega 3 - 3 1/2 ár. Ég gafst upp á endanum á eilífum þvættingi & þrætuefni um að fá ákveðna hluti íbúðarinnar í samt lag. Meira að segja þetta var farið að láta ansi mikið bera á gangi máli sem snéri að daglegum rekstri & opnum stofnunar á jarðhæð viðkomandi viðbyggingar, en samt þótt ég léti mig mjög mikið um þetta varða, þá var bara eins & hendi væri veifað með skítkasti.

Ég bað sérstaklega sérfræðilækninn minn um að rita / skrifa bréf vegna alls þessa er viðkom & snerti leiguíbúðaaðstöðuna að Austurgötu 4 er mig minnir & rámar réttilega í, en ekkert af þessu var virt af vetthugi af hálfu Félagsþjónustunnar í Hfj. Það var ekki fyrr en ég ákvað að koma mér héðan fyrir fullt út úr þessu tiltekna óíbúðahæfa hreysi, sem þau héldu síðan áfram að leigja út o.þ.h. að ég einsetti mér þau markmið á þeim tíma rétt ca. 1 mán. eftir að "Geir Hilmar Haarde bað Guð almáttugan að blessa landið", þá hafði ég & var þá þegar búinn að fjárfesta í ,,One way ticket only" & ætlaði mér að setjast að í viðkomandi landi & ekki koma aftur, en það breyttist eftir þessa fjögurra mánaða dvöl.

En satt best að segja svo ég fari aðeins aftur í tímann um nokkra mánuði, ef ekki 1/2 ár, þá hafði ég um vorið fyrir þessa tilteknu ferð tekið frá fyrir mig & fjölskyldu mína íbúð á leigu í viku á Akureyri fyrstu vikunna í júlí 2007. Ástæðan var einfaldlega sú, jú þetta árlega viðburðaríka KA - mót 7. flokks drengja & yngsti bróðir minn spilaði & spilar enn þann dag í dag með félagsliði sínu Haukum. En það einna undarlegasta sem kom yfir mig einn tiltekinn morguninn er bróður minn átti að spila í kringum hádegisbilið var það á þá vegu að það var eins & ljósaperu hefði verið komið aukalega fyrir innan í öllum heilastarfssenunum & verið kveikt á henni bara sísvona á augabragði, eins & líkaminn hefði verið að segja við mig á þeim tímapunkti að nú yrði að verða stakkaskipti & nýr kafli í mínu lífi varðandi uppstokun á núverandi, þáverandi líferni o.þ.h. með lyfjamál sem tengdust minni sjúkrasögu auk viðbótakvilla, t.d. ofnæmis, viðsnúningur á óheilsusamlegu líferni í tengslum við matarræðið & líkamsrækt, til þess eins að ná að halda í við sjálfan sig & rækta sinn innri & ytri mann. Ég fór í nánari uppstokkun á minni lyfjum & lyfjameðferð, gjörbreytti matarræðinu & fór í ræktina í u.þ.b. 2 mán. & missti við það heil 40 kg. & er sem allt annar maður í dag, án kasta o.þ.h., meira að segja minn sérfræðingur er svo yfir sig gáttuð & hissa á þessari vissu vel heppnuðu einlyfja meðferð. En þannig hafa nú málin & veðrin skjótt skipast í lofti gagnvart þessum lyfjameðferðum að í allflestum tilvikum sé um fleiri en tvö lyf að ræða við hverja lyfjagjöf.

Það er greinilegt eftir fund minn s.l. miðvikudag, þann 28. sep. 2011 við Réttargæslumann fyrir Suðurnes & Hafnarfjörð að þar með staðfestist sá minn innri grunur er ég hef ávallt verið með væringar & hugarenningar gagnvart en ekkert þorað að vekja máls á fyrr en nú. Hann er sá að Ríkisvaldið eða öllu heldur félagslegi Velferðapakkinn rétt eins & hann er byggður upp í dag, tekur ekki við viðkomandi einstaklingi í slæmri stöðu, þótt viðkomandi hafi komið af misbrotnum heimilisaðstæðum, jafnvel þótt viðkomandi hafi með aðstoð sinna nánustu lagt til hliðar inná sparnað, þá sé bara eins & viðkomanda sé gert að tæma sparnaðinn fyrst með einum eða öðrum hætti, t.d. fjárfestingu á eigin íbúð, jafnvel bíl þrátt fyrir bága andlegu & líkamlegu stöðu í samfélaginu, þá sé bara eins & það sé litið fram hjá því þangað til að viðkomandi einstaklingur sé kominn á götunna, eigi hvorki til hnífs né skeiðar o.þ.h. Með öðrum orðum. Að þau hjá félagslega Velferðarkerfinu skuli ekki sjá neinn slíkan sóma sinn í því & skammast sín gagnvart slíkri framkomu er þau hafa sýnt skjólstæðingi / um sínum í gegnum tíðina & þar að auki að þau skuli voga sér að setja viðkomandi sjólstæðing á borð við mig í slíka íbúð sem var óíbúðarhæf eftir seinasta leigjanda, þ.á.m. rétt eftir að ég flutti inn komu tveir einstaklingar til mín & eitruðu fyrir Silfurskottum. Þið getið bara lagt saman 1 + 1 / 2 + 2 með framhaldið!!!

P.s.

Það sem pistla-, dálka- og greinahöfundi þykir hvað einkar grátlega sorglegast í þessari heildarúttekt sé sú:

Að viðkomandi starfsmanni / starfsmönnum innan Sveitarfélaganna og Ríkisstofnanna séu jafnvel færðir til í starfi ef og eftir að þeir hafa gerst brotlegir gagnvart skjólstæðingi / skjólstædingum sínum, í stað þess að þeir, þær / þau séu látin axla ábyrgð verka sinna í sínum tilteknum þjónustustörfum og hlutverkum...

Ég er hættur að bíta á agnið og beituna, takk fyrir....

En eins & ég sagði rétt áðan, þá virðist sem svo að maður eigi engan sinn rétt líkan gagnvart þessu réttarríki & samfélagi eins & við búum við nú í dag. Ef við missum allt undan okkur á einn eða annan máta & hátt eigum við þess engan kost líkan á að innheimta það til baka sem okkur ber að tjóni með réttu að fullu...


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband