Hvar er orðið um hið gagnkvæma trúnaðartraust milli tveggja einstaklinga, einkar þó sér í lagi þegar um persónubundnar upplýsingar hafa verið treyst og látið öðrum viðkomandi aðila í té, þegar persónuupplýsingalöggjöfin sé svo gölluð?!

Segið mér eitt:

Hverjir hafa ( ekki ) lent í því gagnvart félagslega kerfinu er snýr að félagsmálaráðgjöfum / fulltrúum viðkomandi sveitarstjórna, þegar jafnvel jafnframt Réttindarvaktin / Réttindargæsla Félagsmálaráðuneytisins hefur ekki verið að standa sig sem skyldi gagnvart sínum skjólstæðingum.

Þannig var það í mínu tilviki að ég mætti á hádegisverðarfund Geðhjálpar þar sem Réttindargæsluvaktin kom saman og satt best að segja þá fékk ég alveg upp í kok af yfirlestrinum þar, þar sem þau hældu, hrósuðu o.þ.h., sjálfum sér fyrir áunnin, velunnin störf, en auðvitað passa þessir asnar, hverjir svo sem þeir séu að minnast ekki einu orði á þá hluti, verkaskipan o.m.fl., sem þau hafa vísað frá sér vegna þess hve þeim hefur ekki þótt það nógu framtækilegt.

En ég brotnaði saman á fundinum, eftirlét Björk Vilhemsdóttur, borgarfulltrúa og félagsráðgjafa / fulltrúa eftir öll mín persónulegu gögn og gekk síðan út á dyr áður en ég myndi hreinlega leysa upp fundinn af eintómu tómlæti, því ég taldi mig hafa rekist á einstakling með viti eftir fréttina sem birtist með henni í sjónvarpinu skömmu áður og síðar á RÚV í Kastljósi, en þegar hún fór síðan að vola, væla og veina í von um betri tíð og tíma með því að geta átt smá sjéns á sætaskipan innan Samfylkingarinnar, hvað þá svo þegar hún afsakaði sig með það að hafa ekki náð í mig, sagði hún við mig núna síðdegis í dag orðrétt á þá vegu að hún hefði sett þetta í trúnaðargagna eyðslu og beint í tætarann, þá missti ég allt álit á öllu sem heitir "stjórnmál"!!!

Svo eru þetta þakkirnar og þakklætið fyrir allt þetta gagnkvæma traust sem þeim er sýnt úti í hinu almenna þjóðfélagi / samfélagi, nei, þau eyða öllu sem hægt er að eyða án utanaðkomandi samþykkis ykkar og þannig var það í mínu tilviki...

P.s.

Mín ráðlegging auk ráðgefandi ráðgjafar til ykkar allra:

Vinsamlegast farið vel yfir öll nöfn á listum framboða og flokka, hverjir eru fyrir hvern flokk fyrir sig svo sama sagan endurtaki sig ekki aftur og notist þá við útstrikunar regluna, því um leið og fleiri taka sig til og útstrika sömu einstaklingana á listunum, þá færast þau neðar ef ekki þurrkast alveg út af kjörseðlinum fyrir ný og fersk andlit...

Skiljið mig!


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband