Um & það sem snýr að atvinnumálunum,atvinnurekendunum,verkalýðsforystunni & Co í heild sinni frá mínu sjónarhorni & sveitadyrum:

,,Um & það sem snýr að atvinnumálunum, atvinnurekendunum, verkalýðsforystunni & ríkisstjórnarleysinu auk þingmannahjarðarinnar í heild sinni út frá mínu sjónarhorni & sveitafélagsdyrum:"


Hve & hversu oft á ég að þurfa að láta á það reyna sem snýr að þolgeði/gæði & þrautagöngu allra tiltekinna viðkomandi fólks & aðila sem að málinu & málefninu snúa? Ég er a.m.k. búinn að reyna mitt besta sem ég get með því að koma eins opinskárrlega, hreinskilningslega með svo miklu opnu hugarfari eftir að ég náði að stokka til upp í mínu fyrra líferni sem snýr að minni fyrri heilsu forðum tíðum, frá því að ég fæddist, svo það var bara fyrir alveg einskærra tilviljun í ársbyrjun 2007 & fram á seinni hluta árs 2008 að ég skyldi hafa fengið þessa óvæntu hugljómun sem varð til þess að ég breytti lyfjameðferðinni hjá mér á rétt rúmu 1 1/2 ári auk þess sem að ég fór síðan í ræktina í 1 1/2 mán. & hreinlega snéri matarræðinu við hjá mér líka í leiðinni samhliða ræktinni & árangurinn fyrir vikið var á þá vegu að ég léttist um 40 kg. í það heila á þessu tímabili, umbylti matarræðinu á 2-3 vikum auk þess að hafa verið í ræktinni á sama tíma í 1 1/2 mán., en eins & svo flestir muna svo vel eftir að á sama tíma & ég endaði allan þennan pakka fór allt á hliðina með öllu því sem að því fylgdi & hófst atburðarrásin í USA & dreifðist svo hingað auk til Evrópu. Þetta varð & hefur orðið til þess að frá & með því tímabilsskeiði að ég náði fullri heilsu & bata, er 100% laus við köstin o.þ.h. að þá hef ég mátt súpa illilega seyðið af svaðilförum frá örfárra manna hendi fyrrum & núverandi viðskiptalífs enn þann dag í dag & það sem mig þykir einna sárast sé það að það virðast allir ypta öxlum & líta hvor á annan í þessum stjórnmállaflokkum & hreyfingum, ,,HA, NÚ ÉG, EKKI SATT :o ..." "HVER ÞÁ?" Síðan draga þessir aðilar svoleiðis kúlulánin á eftir sér eins & vel merktur fangi hlekkjaður með keðju sídragandi þunga kúlu á eftir sér!!! Ef ég á að vera alveg hreinskilinn áfram út á við þá sé ég ekki framtíðina bjarta framundan hjá mér án atvinnu á eintómum örorkulífeyri þar sem viðkomandi aðilum sé hamlað & gert það mjög svo erfitt fyrir að afla sér auka viðbótatekna þess fyrir utan þessar greiðslur, án þess þó að til þess komi að þær skerðist að einhverju ef ekki öllu leyti sem mig finnst svo fyrir neðan alla vegsemnd & virðingu, svo ekki sé nú til markverðs að bæta því við hér að svo virðist sem að enginn vilji nýta sér liðsinni minnar þjónustu, sama hvað meðmælin hafa að segja nú til dags!!! Þykir mér nú líka einna verst & hvað þá harðast tekið á þeim sem minnst mega sín í þjóðfélaginu, s.s. öryrkjum o.þ.h. að þeir geti sér hvorki hreyft legg né lima, komið sér almennilega á framfæri nema með einhverjum utanaðkomandi talsmanni utan frá út í bæ, jafnvel þótt viðkomendur séu það vel máli gefnir & geti talað sínu máli sjálfir óheflað & óhindrað þá er það bara eins & ísköld vatnsgusa á varðeld handa atvinnurekendunum þegar kemur að mannaráðningum auk síðar meir launaviðtala a.m.k. einu sinni á ári að er ég tel...


Viljið yður nýta ykkur þjónustu mína sé til lengri tíma litið ?


JÁ X / NEI X


Ég er fjölhæfur, stórhuga & landamæralaus. Ég er tilfinningaríkur & á létt / auðvelt með að aðlaga mig hinum ólíku umhverfum. Ég get umbreytt sjálfum mér allt eftir aðstæðum hverju sinni & því sem sé að gerast í kringum mig, þ.e.a.s. ef ég vill svo við hafa. Ég er sveigjanlegur, víðsýnn & óútreiknanlegur.

Vilji minn er breytilegur. Ef ég hef áhuga á að kynna mér ákveðin mál er ég fær um að vera ,,mjúkur" & þægilegur í viðmóti. En þegar ég hef ekki áhuga eða hef bitið ákveðin viðhorf í mig get ég orðið ansi stífur eða einfaldlega afskiptinn & fjarlægur. Aðferðamáti minn er einnig misjafn. Stundum ræðst ég beint gegn aðsteðjandi máli. Stundum breyti ég skyndilega um stefnu & ,,syndi" í þveröfuga átt. Ég tek því með ýmsum hætti á málum & fyrir vikið geta aðrir í kringum mig átt erfitt með að reikna mig út.

Ég hef sterkt ímyndunarafl & stóran fókus. Ég á auðvelt með að setja mig í spor annarra en vegna líflegs ímyndunarafls á ég einnig til að lifa í eigin heimi & veita því ekki athygli sem er að gerast í kringum mig. Ég er allra manna viðkvæmastur & næmastur þegar ég vill við hafa en á einnig til að vera fjarlægur, kaldur & utan við mig.

Hið sterka ímyndunarafl þýðir að ég er listhneigður & hafi hæfileika á skapandi sviðum. Hvert ég beini sköpunarkraftinum er svo annað mál & tengist persónuleika mínum í heild. Ég er fjölhæfur & þarf að fást við fjölbreytileg verkefni. Það þýðir af ef lítið er um að vera þá fer mér að leiðast. Ef umhverfi mitt & athafnir vekja ekki áhuga minn læt ég mig hverfa. Ef ég get ekki farið líkamlega, ef ég er fastur í ákveðnu umhverfi eða vegna vissra aðstæðna, á til að láta mig hverfa inn á við, inn í heim ímyndunarafls.

Ef verkefnin & áhugamálin verða aftur á móti of mörg verður fókusinn minn óskýr & ég kem því ekki í verk sem ég ætlaði mér. Óreiða kemst á hlutina & ég missi tökin.

Ég er skapandi & næmur að upplagi. Ég er landamæralaus & tek hluti inn á mig. Þetta tvennt þýðir að óskapandi & neikvætt umhverfi dregur úr mér orku. Mikilvægt sé að ég pæli töluvert í því hvaða umhverfi & athafnir hafa slæm áhrif á mig & hvað hefur góð áhrif.

Ég er fjölhæfur, stórhuga & víðsýnn. Ég þarf því að forgangsraða verkefnum mínum. Fyrsta skrefið sé að hugleiða það hversu mörg verkefni ég get ráðið við með góðu móti, samfara því að hugleiða hvað skiptir máli & hvað ekki. Sem sagt, hafa skýran fókus.

Til að endurnýja orku mína, ná áttum & halda fókus mínum stöðugt skýrum er gott fyrir mig að draga mig annað slagið í hlé eða breyta um umhverfi.

Ég er innhverfur, breytilegur & jarðbundinn þegar vinna er annars vegar. Það þýðir í fyrsta lagi að ég sé varkár, í öðru lagi iðjusamur & hafi þörf fyrir hreyfingu í tengslum við störf mín & í þriðja lagi að mér henti best að fást við hagnýt verkefni sem skila áþreifanlegum árangri.

Ég hef sterka fullkomnunarþörf & er sérstaklega góður að fást við nákvæmisverk & störf sem kalla á úrbætur eða það að laga & betrumbæta hluti.

Lykilorð í sambandi við athafnaorku mína er þjónusta. Það þýðir að ég næ bestum árangri fyrir sjálfan mig með því að þjóna þörfum annarra. Best gengur þegar ég er hjálplegur & hógvær & tek tillit til annarra.

Virðingarfyllst,

Óskar Örn Adolfsson

Gsm: 774-1980

Kaupás

24.02.2009

Medmæli:

Til þeirra er málid vardar:

Óskar Örn Adolfsson starfadi í verslun okkar, Nóatún Reykjavíkurveg 50
Hafnarfirdi, frá nóvember 2002 og fram í janúar 2007. Á þessum fjórum árum
sinnti Óskar ýmsum störfum innan verslunarinnar og má helst nefna áyllingar,
pantanir á mjólkurvörum, áfylling og frágangur á þurrvörum, framstillingar og
þrif ásamt almennri þjónustu vid vidskiptavini.

Þad veitir mér ánægju ad segja frá því ad Óskar sinnti störfum sínum af
kostgæfni og lagdi sig fram vid ad sinna þeim verkefnum sem fyrir hann voru
lögd, þá var hann stundvís og áhugasamur.

Fötlun sú sem Óskar býr vid, var honum ekki sá þrándur í götu sem ég hafdi búist
vid í upphafi og vard mér fljótlega ljóst ad hann gat tekid ad sér margvísileg
verkefni. Þó missti hann adeins úr vinnu vegna hennar, rétt eins og hann hafdi
rætt um er hann hóf störf.

Óskar var hluti af hópnum, félagslyndur og einlægur.

Virdingarfyllst,

Jón Hannes Stefánsson

F.h. Kaupáss hf.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband