Opið & vel svo opinskátt bréf til Velferðarráðherra: Guðbjarts Hannessonar.

Opið & vel svo opinskátt bréf til Velferðarráðherra:

Satt best að segja veit ég ekki alveg hvernig ég á að hefja þessa vegferð mína gagnvart þér því að ég er svo mikið sammála síðasta ræðumanni & málsflytjanda gagnvart þessu asnalega viðtali þínu á RÚV í gærkvöldi. Ég gat ekki annað en lesið það út úr þínu viðtali að þú hefðir gefið bara mjög stórtækt & stórlegt skítkast í tekju- & lifnaðarhætti þessa ákveðna hóps. Mér hreinlega misbýður að svona slíkir ráðherrar & ráðamenn skuli gegna svona mikilvægri opinberri stöðu sem þessi sé & að viðkomandi ráðherra skuli ekki sjá sóma sinn í því að halda svona skoðanahlutkestum sín á milli í stað þess að láta þetta fara um víðan völl eins & eldur í sinubruna & það þó annaðhvort í blaða-, útvarps-/sjónvarpsviðtali er svo mikill smánarblettur á ráðuneytinu & ef ekki bara ráðherratitlinum fyrir vikið.

Opið bréf til velferðarráðherra.

Kæri velferðarráðherra Guðbjartur Hannesson. Tilefni þessa bréfkorns eru orð þín í kvöldfréttum RÚV 27.04.2011, þar sem þú hvetur öryrkja og aðra bótaþega til að leita til sveitarfélaga sinna, þegar tekjur okkar duga okkur ekki til sómasamlegrar framfærslu.

Nú er einstaklega gaman að segja frá því, að ég bý í einu sveitarfélaganna á höfuðborgarsvæðinu. Þar er lágmarksframfærsla skilgreind í kringum 125 þúsund krónur á mánuði fyrir einstakling. Mánaðartekjur mínar, eftir skatta, eru 160 þúsund krónur. Af þessum 160 þúsundum þarf ég að borga húsaleigu, samtals um 75 þúsund krónur á mánuði. Svo er ég með bankalán og yfirdrátt, kostnaður við þessi lán eru samtals um 40 þúsund á mánuði. Rafmagnsreikningurinn minn er um 7þúsund krónur á mánuði. Þetta gera samtals 122 þúsund krónur á mánuði. Þá er ég ekki farin að borga síma, mat, fatnað, ferðir, læknis- og lyfjakostnað eða neitt annað. Samtals á ég í afgang þegar ég er búin að borga þessa allra nauðsynlegustu pósta 38 þúsund krónur.

Það er alveg augljóst að það er ekki hægt að draga fram lífið á þessum bótum, sama hvernig ég velti dæminu fyrir mér. Ég næ ekki endum saman. Ég er samt ekki að reka bíl. Ég er ekki að borga með börnum. Ég drekk ekki. Ég fer ekki út að skemmta mér. Ég fer ekki í bíó. Ég er ekki með áskrift að áskriftarsjónvarpi. Ég fer ekki á vídeo-leiguna. Ég borða ekki nammi. Í raun og veru geri ég akkúrat ekki neitt. Ef ég veikist, þá er ég veik heima, án læknis eða lyfja. Ég fer ekki til tannlæknis, er að verða tannlaus, og brosi því ekki. Ég fer helst ekki út úr húsi, því það kostar peninga að labba inn í strætó. Ég kaupi mér ekki föt. Ekki heldur skó. Ég kaupi skyr í matinn. Hvar á ég að draga saman seglin? Þegar ég bið félagsþjónustuna í mínum heimabæ um aðstoð er mér tjáð að ég sé svo tekjuhá að ég eigi ekki rétt á neinni aðstoð. Ertu ekki til í, kæri velferðarráðherra, sem átt að hafa svörin á reiðum höndum, að gefa mér einhverjar leiðbeiningar um það hvernig ég á að snúa mér í því að hafa ofan í mig og á? Ég er alveg að gefast upp nefnilega. „Ef ég gæti, burt ég færi, ferlegt mjög er ástandið“ kvað hirðskáld þeirra Ríó Tríó manna, Jónas Friðrik um árið. Það er nefnilega þannig, að ef ég gæti, þá væri ég löngu farin eitthvert, þar sem mér eru tryggð lágmarks-mannréttindi, og lágmarks-afkoma. Það er klárlega ekki hér á Íslandi.

Svör óskast send á netfangið berglindnanna@gmail.com Með mestu vinsemd og virðingu, Berglind Nanna Ólínudóttir.
Eftir: Berglind Nanna

Svo ég snúi mér nánar aftur af mér & mínum pistli til yðar:


Í mínu bæjar-& sveitarfélagi eru þessi framfærslustyrksviðmiðunarmörk á bilinu 115 þús. - 125 þús. á meðan heildargreiðslutekjur öryrkja fyrir skatt séu á bilinu 160 þús - 180 þús. & ef þessir hópar flosna upp af vinnumarkaði vegna sinna veikinda & heilsubrests & sækja sér auka tekjur til Lífeyrissjóða þá er þeim líka refsað með skerðingu bóta, eins & þessi hópur eigi sér bara alls ekki með einum eða öðum hætti að geta aukið tekjur sínar til að geta framfleytt sér & lifað eðlilegu lífi á meðal hins alm.borgara, en nei, þeim er refsað með tví- ef ekki þrífaldri skattaálagningu um leið & þessir hópur hættir að vinna, ef það þó er ekki skellt í staðinn á skattaskýrslu hvers & eins ár hvert... Og þegar kemur að því að þessi hópur sé án vinnu kemur það best út heim & saman að láta það vera & eiga sig að sækja um atvinnuleysisbætur hjá þessum hópi vegna þess að hann á þá frekar á hættu á að fá endurskattálagningu * 2 / * 3 vegna þess að hafa aflað sér auka tekna... Sama þótt viðkomandi hafi skilað inn öllum tilsettum gögnum ... = Svo það þarf nú ekki margan manninn né hvað þá einstaklinginn til þess að sjá óréttlátið í þessu illa rótgrónu kerfi sem er svo gallað að það ber varla að fara að ræða nánar um það, hvað þá að fara e-ð frekar ofan í saumana á því!!!

Læknisvottord
Reykjavík 24.11.2009


Læknisvottord:


Óskar Örn Adolfsson


Hér med vottast ad ég sá Óskar Örn fyrst í tengslum vid sjúkrahúslegu hans á Barnaspítala Hringsins í apríl 1985. Þá var Óskar rétt rúmlega 5 ára, en hann hafdi fædst med einkenni sem bentu til áfalls á vinstra heilahvel í módurkvidi. Rannsóknir, þar á medal myndatökur af höfdi hans, stadfestu þetta. Líklegast var talid ad áfallid hefdi orsakast af blódreki, hugsanlega frá fylgju, sem stíflad hefdi blódflædi til vinstra heilahvels og valdid skemmd á vinstra auga og sjónskerdingu, vaxtartruflun á vinstra andlitshelmingi og spastískum einkennum í hægri hlid líkamans. Óskar hefur búid vid þessa fötlun sídan. Hann hefur einnig átt vid flogaveiki ad strída, sem rekja má til þessa sama áfalls.


Þetta er vottad ad beidni Óskars.


Med kvedju,


Pétur Lúdvígsson taugasjúkdómalæknir barna.



Sjúkrasaga mín í nánari máli sem og hvernig mín æska var í smáatridum fordum tídum!
Posted 2 months ago
01.02.07 Stofunóta
Ástæda komu: Kemur vegna flogaveiki.


Saga
Súrefnisskortur vid fædingu med lömun hægra megin. Vafinn naflastrengur um hálsinn. Verid í eftirliti hjá Pétri Lúdvigssyni. Nokkra mánudi eftir fædingu köst med flogum, var settur á Orfiril, Tegratol og Stesolid, sídar Orfiril og Tegratol fram til 10 - 12 ára aldurs. Þá Sabrilex og er ennþá á því, tekur nú 500 mg 3 * 2. Trileptal samhlida því en seponerad vegna milliverkana vid ofnæmislyf. Er á Keppra 3 * 2 sem mest en fær þá höfudverk, þróttleysi og svefnleysi, tekur nú 2 * 2 en hefur strauma í hendinni med fyrirbodum. Sídasta kast 27.12.06. Hefur rætt vid manneskju sem tekur Lamictal og langar til ad prófa þad lyf.


Skodun
Spastisk hægri hemiparesa, reyndar einnig spastiskur í vinstri ganglim. Reflexar fremur daufir.


Álit
Panta sjónsvidsvidsmælingu vegna töku Sabrilex, sídan ákvardanataka um framhald lyfjamedferdar.


GRS/áp


08.03.07
Komid hefur í ljós skerding á sjónsvidi vegna Sabrilex medferdar og kalla ég Óskar á stofu til vidrædu vegna þessa.


GRS/áp


30.03.07
Kemur á stofu. Er sáttur vid ad byrja á Lamictal og hættir nú á Sabrilex sem valdid hefur sjónsvidsskerdingu. Byrjar nú samkv. skema. Kemur aftur í byrjun júni þegar vid midum vid ad hann byrji ad trappa nidur Sabrilex og aftur í byrjun júli þegar vid midum vid ad hann byrji ad trappa nidur Keppra en stefnt er ad monotherapiu med Lamictal 200 mg daglega til ad byrja med, gæti þurfti hærri skammta.


GRS/áp


18.04.07 Símtal
Hefur samband. Vantar sjúkradagpeningavottord til vinnuveitanda.


GRS/áp


05.06.07 Stofunóta
Kemur á stofu. Hefur fengid ofnæmi fyrir Lamictal, byrjar þess vegna á Zonegran, hækkar þad upp í 500 mg. og byrjar þá ad minnka Sabrilex. Kemur í byrjun júlí.


GRS/áp


08.06.07 Stofunóta
Vid nánari íhugun finnst mér ástæda til ad hækka Keppra í 3 * 2 og trappa nidur Sabrilex. Skrifa bréf til Óskars.


GRS/hþh


03.07.07 Stofunóta
Kemur á stofu. Hefur minnkad og hætt Lamictal. Er kominn upp í 400 mg. Zonegran daglega. Vid ákvedum nú ad hann byrji ad trappa nidur Sabrilex um 1 töflu á 2 vikna fresti. Endurkoma eftir 1 1/2 mánud.


GRS/áp


05.09.07
Þarf framlengingu á sjúkradagpeningavottordi.


GRS/áp


20.09.07 Stofunóta
Kemur á stofu. Hefur ekki haft nein köst og lídur miklu betur hvad vardar þreytuna en úthald ennþá svolítid minna. Er í sjúkraþjálfun og þarf ad komast í betra form. Fær beidni til sjúkraþjálfara og recept fyrir lyfjum. Kemur aftur eftir 6 mánudi, samband fyrr eftir þörfum.


GRS/áp


08.10.07 Stofunóta
Kemur á stofu. Hefur haft köst endurtekid yfir 1 dag þar sem ad köstin koma med u.þ.b. 2 tíma millibili og voru alls 7 talsins. Var á slysadeild og fékk til ad byrja med Stesolid en þad dugdi ekki. Hann hélt áfram ad fá köst þar til hann fékk Ativan.


Álit
Mér finnst ástæda til ad hækka Zonegran í 500 mg. daglega. Tekur þess vegna tabl. Zonegran 50 mg. 5 + 0 + 5. Sendi bréf sem Óskar getur haft vardandi þörf á Ativan medferd ef hann kæmi inn í krömpum.


GRS/áp

18.10.07 Stofunóta
Kemur á stofu. Þarf vottord í sambandi vid bíl og rekstur bifreidar, einnig vegna lyfja sem hann þarf ad hafa.


GRS/áp


03.01.08 Stofunóta
Lídur vel. Hefur ekki haft nein köst sídan í september. Er ad festa kaup á íbúd í Portúgal. Hefur grennst heilmikid med réttu matarrædi. Tekur nú Zonegran 50 mg. 5 + 0 + 5, Keppra 500 mg. 3 + 0 + 3. Fær recept. Hefur samband aftur ádur en hann fer erlendis.


GRS/áp


15.01.08
Hefur verid í skodun hjá Gunnari Sveinbjörnssyni og er óbreyttur sjónstatus. Hefur leitad á brádamóttöku í dag vegna krampa tvisvar sinnum og rádlegg ég hækkun á Zonegran um 50 mg.


GRS/áp


06.02.08 Símtal
Hefur samband símleidis, vantar vottord til ad geta sýnt vinnuveitanda vardandi sinn sjúkdóm.


GRS/áp


08.05.08 Stofunóta
Hefur haft þad mjög gott undanfarid. Byrjadur ad vinna í Nettó. Hefur grennt sig heilmikid og lídur vel. Fékk þó eftir átök adkenningu ad yfirlidi og kemur þess vegna í blódprufu med módur sinni. Panta blódprufu og samtímis concentration af levetiracetam. Samband vid óedlilega nidurstödu.


GRS/áp


26.05.08 Símtal
Hefur samband. Allar blódprufur koma vel út. Hvad vardar lyfjabreytingar finnst mér best ad bída med slíkt þar til hann kemur til mín á stofu.


GRS/áp

16.09.08 Stofunóta
Kemur á stofu. Hafdi flogakast 04.08. en hafdi sídasta kast 30.09. Vantar vottord í lífeyrissjód. Bidur einnig um ad haft sé samband vid f.v. yfirmann í sambandi vid medmæli en hann vinnur ekki lengur í Nóatúni en vinnur í söluturni og langar ad komast í betri vinnu. Þurfti ad segja upp í kjölfar veikinda þegar vid vorum ad skipta um lyf.


GRS/áp


07.10.08 Stofunóta
Kemur á stofu. Hefur verid laus vid krampa en gengur mjög illa félagslega. Býr í lítilli íbúd án hreinlætisadstödu þar sem félagsþjónustan hefur ekki sinnt leka í badherbergi. Þetta er mjög bagalegt þar sem Óskar hefur ekki jafnad sig ad fullu eftir útbrotin af Lamictal. Hefur hjá lækni fengid áburd til ad bera á þetta med cortizone en midar lítid eda ekkert. Skrifa bréf til félagsþjónustu.


GRS/áp


15.10.08 Símtal
Hefur samband. Getur ekki mætt í vidtal vid lækni hjá Lífeyrissjódi Verslunarmanna, sendi bréf.


GRS/áp


19.01.09 Stofunóta
Er fluttur frá Spáni, býr hjá módursystur sinni og hefur ekki í neitt hús ad vernda, getur ekki hugsad sér ad búa hjá foreldrum vegna fyrri vandamála og óþoli sínu gagnvart reykingum þar sem reykt er á heimilinu. Í fyrri gögnum kemur fram ad þad hefur verid saga child abuse á fyrri árum og samkvæmt Óskari er ennþá hætta á slíku þó fadir hans hafi minnkad drykkju. Segir einnig ad fadir sinn hafi haft svipada tilburdi vid yngri brædur Óskars. Módir hans vilji ekki ræda þessi vandamál. Mjög mikilvægt ad Óskar fái eigid húsnædi sem fyrst. Ástæda þess ad Óskar er nú kominn til baka er ad mér skilst sá ad hann hefur ekki fengid vinnu þar sem þad brást ad hann fengi medmælabréf frá vinnuveitanda sínum á Íslandi.


GRS/áp

Læknisvottord


Læknasetrid


Óskar Örn Adolfsson
7741980 0403805589


Sléttahraun 15, 220 Hafnarfjördur


oskarornadolfsson@yahoo.com


Athugasemd


Til þess er málid vardar:


Óskar hefur verid í eftirliti og medferd hjá mér vegna flogaveiki frá 1.2.2007.
Hann hefur vegna alvarlegra aukaverkana flogalyfja þurft ad skipta um lyft og
hefur hann allan þann tíma sem ég hef fylgt honum eftir haft verulega skerta
vinnugetu af þessum orsökum. Í byrjun kom fram alvarleg sjónsvidsskerding af
völdum flogalyfs sem sídan var hætt en vid þad jukust köstin til muna og þurfti
ad reyna nokkrar lyfjategundir ádur en stjórn fékkst á köstunum. Einnig haft
verulegar andlegar aukaverkanir af lyfjum sem hann hefur verid á á þessu
tímabili í formi alvarlegs þunglyndis. Hefur nú verid laus vid köst í rúmlega ár
og lídur mun betur og mikilvægt er ad hann fái tækifæri til ad byggja sig upp.


Virdingarfyllst


1245 Gudrún Rósa Sigurdardóttir Heila- og
taugalækningar asti


Læknasetrid, Þönglabakka 1 og 6, 109, Reykjavík, 5357700


25.11.2009


P.s. Sjálfur viðurkenni ég það fúslega að ég sé 75 % öryrki & það svo sem kæmi mér sjálfum ekki á óvart miðað við allt það sem ég er búinn að ganga í gegnum að ég sé með MS - sjúkdóminn í þokkabót sem sé arfgengur að er ég best tel þá gangi það frá móður til sonar o.s.frv.!


Svo margt af þessu lágstétta-& aumingaliði býst ég fastlega við & geri mjög ráð fyrir að þetta fólk glími sjálft við einhverja kvilla & veikindi ef ekki sjúkdóma þótt það kýs að láta það ekki í té.


Það er augljóst að þú hafir skitið vel á þig með því að tala hreint & beint út eins & þú ert ávallt vanur að gera til dyranna klæddur & talaðir & sagðir bara við alm. á götunni & fólkið í þjóðfélaginu hvernig þið hinir svökölluðu kóngar & prestar hafa það gott & lifa vel-lystingum auk ráðamanna á meðan örkumla lágstéttar-aumingarnir sem kallast & flokkast sem öryrkjar & aldraðir auk atvinnulausra & einstæðra foreldra lifa á lágmarksframfærslu, hvað þá tekjum undir viðmiðunarmörkum....Eða hvað :o ?!

Höf: greinar-, dálka- & pistla er sjálfur tilvonandi sem & núverandi 75 % elli- & örorkulífeyrisþegi, stjórnmálafræðispekingur auk barráttumaður fyrir ákveðnum tilteknum einstökum réttindum ákveðinna hópa sem & einstaklinga sem að núverandi & þáverandi auk fyrri Ríkisstjórna hafa reynt með öllu móti, hvað sem það hefur kostað þau, að hreinlega þurrka þennan hóp & einstaklinga samfélagsins út, með því að draga úr greiðslum til þessa aðila svo að nú sé staðan orðin á þann vegu að þessi aðilar þurfa nánast að skríða upp að dyrum Hjálparstofnun Kirkjunnar, Fjölskylduhjálp Íslands & Mæðrastyrksnefnd sem eru til húsa í Hátúni :o .

Virðingarfyllst,

Óskar Örn Adolfsson

P.s. Sjálfur viðurkenni ég það fúslega að ég sé 75 % öryrki & það svo sem kæmi mér sjálum ekki á óvart miðað við allt það sem ég er búinn að ganga í gegnum að ég sé með MS - sjúkdóminn í þokkabót sem sé arfgengur að er ég best tel þá gangi það frá móður til sonar o.s.frv.!
Oskar Orn Adolfsson 28. apríl kl. 19:38
Satt best að segja veit ég ekki alveg hvernig ég á að hefja þessa vegferð mína gagnvart þér því að ég er svo mikið sammála síðasta ræðumanni & málsflytjanda gagnvart þessu asnalega viðtali þínu á RÚV í gærkvöldi. Ég gat ekki annað en lesið það út úr þínu viðtali að þú hefðir gefið bara mjög stórtækt & stórlegt skítkast í tekju- & lifnaðarhætti þessa ákveðna hóps. Mér hreinlega misbýður að svona slíkir ráðherrar & ráðamenn skuli gegna svona mikilvægri opinberri stöðu sem þessi sé & að viðkomandi ráðherra skuli ekki sjá sóma sinn í því að halda svona skoðanahlutkestum sín á milli í stað þess að láta þetta fara um víðan völl eins & eldur í sinubruna & það þó annaðhvort í blaða-, útvarps-/sjónvarpsviðtali er svo mikill smánarblettur á ráðuneytinu & ef ekki bara ráðherratitlinum fyrir vikið.

Í mínu bæjar-& sveitarfélagi eru þessi framfærslustyrksviðmiðunarmörk á bilinu 115 þús. - 125 þús. á meðan heildargreiðslutekjur öryrkja fyrir skatt séu á bilinu 160 þús - 180 þús. & ef þessir hópar flosna upp af vinnumarkaði vegna sinna veikinda & heilsubrests & sækja sér auka tekjur til Lífeyrissjóða þá er þeim líka refsað með skerðingu bóta, eins & þessi hópur eigi sér bara alls ekki með einum eða öðrum hætti að geta aukið tekjur sínar til að geta framfleytt sér & lifað eðlilegu lífi á meðal hins alm.borgara, en nei, þeim er refsað með tví- ef ekki þrífaldri skattaálagningu um leið & þessir hópur hættir að vinna, ef það þó er ekki skellt í staðinn á skattaskýrslu hvers & eins ár hvert... Og þegar kemur að því að þessi hópur sé án vinnu kemur það best út heim & saman að láta það vera & eiga sig að sækja um atvinnuleysisbætur hjá þessum hópi vegna þess að hann á þá frekar á hættu á að fá endurskattálagningu * 2 / * 3 vegna þess að hafa aflað sér auka tekna... Sama þótt viðkomandi hafi skilað inn öllum tilsettum gögnum ... = Svo það þarf nú ekki margan manninn né hvað þá einstaklinginn til þess að sjá óréttlátið í þessu illa rótgrónu kerfi sem er svo gallað að það ber varla að fara að ræða nánar um það, hvað þá að fara e-ð frekar ofan í saumana á því!!!
P.s. Sjálfur viðurkenni ég það fúslega að ég sé 75 % öryrki & það svo sem kæmi mér sjálfum ekki á óvart miðað við allt það sem ég er búinn að ganga í gegnum að ég sé með MS - sjúkdóminn í þokkabót sem sé arfgengur að er ég best tel þá gangi það frá móður til sonar o.s.frv.!


Svo margt af þessu lágstétta-& aumingaliði býst ég fastlega við & geri mjög ráð fyrir að þetta fólk glími sjálft við einhverja kvilla & veikindi ef ekki sjúkdóma þótt það kýs að láta það ekki í té.


Það er augljóst að þú hafir skitið vel á þig með því að tala hreint & beint út eins & þú ert ávallt vanur að gera til dyranna klæddur & talaðir & sagðir bara við alm. á götunni & fólkið í þjóðfélaginu hvernig þið hinir svökölluðu kóngar & prestar hafa það gott & lifa vel-lystingum auk ráðamanna á meðan örkumla lágstéttar-aumingarnir sem kallast & flokkast sem öryrkjar & aldraðir auk atvinnulausra & einstæðra foreldra lifa á lágmarksframfærslu, hvað þá tekjum undir viðmiðunarmörkum....Eða hvað :o ?!

Höf: greinar-, dálka- & pistla er sjálfur tilvonandi sem & núverandi 75 % elli- & örorkulífeyrisþegi, stjórnmálafræðispekingur auk barráttumaður fyrir ákveðnum tilteknum einstökum réttindum ákveðinna hópa sem & einstaklinga sem að núverandi & þáverandi auk fyrri Ríkisstjórna hafa reynt með öllu móti, hvað sem það hefur kostað þau, að hreinlega þurrka þennan hóp & einstaklinga samfélagsins út, með því að draga úr greiðslum til þessa aðila svo að nú sé staðan orðin á þann vegu að þessi aðilar þurfa nánast að skríða upp að dyrum Hjálparstofnun Kirkjunnar, Fjölskylduhjálp Íslands & Mæðrastyrksnefnd sem eru til húsa í Hátúni :o .

Virðingarfyllst,

Óskar Örn Adolfsson

Guðbjartur Hannesson 20. maí kl. 21:41 Tilkynna
Afsakaðu Óskar að hafa ekki svarað þér, en takk fyrir að deilda sögu þinni. Ég veit ekki hvað þú ert að reyna að segja mér annað en að þú kemst ekki út úr þeim vanda sem þú átt í vegna 40 þús kr afborgunar á mánuði eða...? Ertu að segja mér að enginn geti skilið stöðu fólks án þess að hafa sjálfur verið öryrki eða haft MS? Mér líkar ekki sjálfsvorkunin eða tónninn, en skal taka heilshugar undir að það þarf að stórbæta kerfið, einfalda það, minnka víxlverkanir og gera það gagnsærra. Sú vinna er í gangi. Vonandi hækkar lágmarkslífeyrir í 196.000 um næstu mánaðarmót, af því er tekinn skattur, síðan er 50.000 eingreiðsla og orlofsuppbót, vona að það hjálpi. Gangi þér allt í haginn. Bestu kveðjur



Oskar Orn Adolfsson 20. maí kl. 22:19
Þakka þér fyrir að hafa svarað bréfi mínu hérna, en þannig er nú bara með mál í vexti að ég get verið beinskeyttur í orðavali þegar ég kemst í ham, þá sérstaklega þegar mér er sem einna mest niður fyrir, þá um hag þeirra sem að einna mest þurfa á því að halda í samfélaginu o.s.frv. Annars biðst ég forláts & innilegrar afsökunar á þessum hnyttingum. En það sem mig leikur þá forvitni á að vita... Ef að þetta fer allt í handakol & í hundana í kringum kvótafrumvarpið svokallaða sem hefur verið í sníðum sem að forsvarsmenn landssamtaka LÍÚ hafa verið svo óhressir & ósáttir með, þ.e.a.s. ef að sníði þess fellur þeim ekki að geði & skapi af hálfu ykkar Ríkisstjórnar Íslands, þingflokkanna auk allra viðkomandi nefnda, sem verður til þess valdandi að forsendubrestur skapist í kjarasamningamálum á atvinnumarkaðnum, er þá ekki líka þessi 50.000 kr. eingreiðsla bara svokallað yfirvarp & yfirhylming í þess von & óvon um það að þessir vonlausu illa grunduðu kjarasamningar gangi í gegn & verði samþykktir sem þá þýðir með öðrum orðum að ekkert verði úr fyrirhuguðu grunnhækkun tekjuhækkun á lífeyri o.þ.h. P.s. Ég tel að þig & ykkur í Ríkisstjórn Íslands væri frekar allra um nær að líta ykkur um öxl & byrja að því að afnema þessa bannsettu hömlun & tekjutengingu & hvað þá allra síst þessa síendurteknu per. mán. skattlagningu á þessar allar örsmæstu tekjubætur sem þessi hópur sé að hafa í kringum tekjutrygginguna hjá þessum hópum því það þarf ekki margan manninn til þess að sjá þennan fáranlega & asnalega skrípalega sandkassaleik með atvinnumálin í landinu, þetta er ekkert annað en bara hamlandi stöðnun & leiðir þ.a.l. til mun letjandi stöðu vegna þess að þessi hópur fær ekki sín notið, hvað þá um frjálst höfuð strokið á atvinnumarkaðnum á meðan það á & hefur fulla heilsu til, þú veist alveg innst inni hvað ég á við & ´se að fara með þessum orðum mínum, þessi hópur fær sín ekki notið á atvinnumarkaðnum nema part úr degi vegna hættu á skerðingu á bótunum, ca. 40.000 kr. - 50.000 kr. per. mán. .... & þið XS kennið ykkur við sem velferðarstjórn!!! HA HA HA .... ,,Sá hlær best sem síðast hlær"!

Ef þú vilt hittast, hliðra til smá tíma til að ræða þessi mál eitthvað frekar nánar minn kæri Guðbjartur, þá er það bara að nefna það.

Ef einhvert af ykkur er tilbúið til að hitta mig, setjast niður & ræða þessi mál á mjög svo grafalvarlegum grundvelli er það þá bara að nefna það hér í viðkomandi pósti.

E-mail.ið mitt er annars: oskarornadolfsson@gmail.com

Þakka þér enn & aftur fyrir góð & skilvirk snögg svör.

Með tilhlýðanlegri kveðju,

Óskar Örn Adolfsson

"P.s. Beðið er svara við seinni svörum & skilaböðum sem send voru áleiðis til Guðbjarts Hannessonar, Velferðarráðherra m/meiru."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband