Hreinskilinn póstur sem var sendur fyrr í morgun þann 5.nóv. á móður mína fyrir utan viðaukanna!

Veistu, mér þykir óskaplega vænt um þig móðir mín & ykkur öll en þótt ég hafi ákveðið að leyfa þér / yður að fylgjast með gangi mála í samb.með greiðslu á öllum þessum rótgrónu skuldum þá vildi ég ekki / ætlaðist ég sko ekki til af Ella með svo mikilli yfirgangssemi að demba öllum kröfuhöfunum yfir mig í / & á einu bretti svo að ég ætti nánast sem næstum ekki neitt til handa sjálfum mér, hvað þá til að kaupa gjafir o.þ.h. Svo ég er orðinn meira en svo langþreyttur á þessu í honum því hann er = andhverfa mín sem ádur var áður en ég fann út úr mínum veikindum, svo þess vegna vill ég hann & Magnús út svo ég geti alfarið séð um mín mál sjálfur vegna þess að hann samdi frá sér málamyndunarviðræðurnar við mig þegar hann fór út í þetta gagngert að þóknast kröfuhöfunum fyrst & fremst með innheimtu greiðslna. Ég sýndi honum staðfestinguna á styrkveitingunni frá Svædisskrifstofu Málefna Fatlaða sem verður að nýtast fyrir 15 des. vegna tilfærslu þeirra yfir til Sveitafélaganna eftir áramót, en þá byrjaði hann að láta móðinn mása & blása & taka öll tvímæli af þessu, svo að ég var sem & hef fyrir löngu fengið mig upp í kok því ég komst líka að því að hann er á þremur lyfjum í þessum geðlyfjafokki sem ég er líka á einu úr viðkomandi flokki, en við tökum ekki inn sömu lyf, en það er nóg til þess fallandi fyrir mig að sjá það hreint & beint út að hann sé hvorki með lögformlega né lögbundna menntaða menntun sem snýr að lögfræði þótt að hann sé í slíkum sameiginlegum bransa & tyggjum við annan aðila útí bæ. Elli er einn af þeim mjög svo erfiðu sem á mjög svo erfitt með að sætta sig við neitun & draga sig tilbaka þegar það hefur verið sagt & tjáð honum slíkt, annaðhvort á borði, orði eða hreinlega bara í hreinskiljanlegum opnum skrifum, líkt & ég er & hef verið að gera hérna gagnvart þér hérna núna.

P.s. Eitt annað í lokin, vegna alls þessa þá finnst mér bæði þú sem & Elli vera að halda því gagngert áfram til streitu að koma þannig fram við mig eins & ég sé algjört þvílíkt smábarn sem kann ekki & vill ekki taka á ábyrgðum gjörða sinna í lífinu. Á meðan svo er þá tek ég þá gagnflötu áhættu á meðan viðkomandi kröfuhafar hlusta ekki á orð mín, gagngert sé tekið til tekna minna, að ég láti þetta sitja sem & liggja sem fastast í frystingu hjá UMS & jafnvel taki þá hundleiðinlegu áhættu þótt ég glaður vilji standa við allar mínar skuldbindingar að hreinlega lýsa mig "GJALDÞROTA".


Vidauki:

Þú ert algjörlega búinn að gefa þetta frá þér & missa töglin & höldin á þessu máli & veistu mér er svo gott sem slétt skítsama þótt þeir hafi hringt í þig svo tímunum skiptir, því þetta er bara því miður slíkur afrakstur slíkra viðskiptahátta sem slíkir aðilar á borð við þig hafa haft í borð uppi með það einvörðungu & eingöngu að leiðarljósi að koma í móts við & þóknast lánadrottnunum & kröfuhöfum viðkomandi aðila sem í þessu tilfelli er / var ég. Svo að ég stend fastur á sem & gagnvart mínu & held öllu föstu í frystingu þangað til að þú/þið hafið sagt ykkur alfarið frá öllu þessu rugli & ég fái að skipuleggja mín fjármál á ný frá grunni & greiða niður einn kröfuhafa í einu í stað þess að demba þeim öllum yfir mig líkt & einum stórum pott af hrærigraut. Ég hef bara gjörsamlega fengið mig yfir mig fullsaddan af yfirgangsseminni hérna & þessu litla trausti sem mér sé sýnt & að sé litid á mann ennþá þann dag í dag sem smábarn. Vertu / Verið þið margblessaðir fyrir fullt & allt!!!


Með tilhlýðanlegri kv.

Óskar Örn Adolfsson!


gott og vel. en eg verð þá að seigja við þig að með þeim aðgerðum sem þu ert að framkvæma nuna með þvi að frysta allt ert með þvi að það gæti lokast hja þer debertkortið það jafvel klipt i sundur næst þegar þu notar kortið. þess vegna eru margir nuna bunir að draga umsóknina til baka hja umboðsmanni skuldara en gott og vel þá verður það þannig en við komum þá ekki til með að hjálpa þer meira. eg kem myndunum þinum til móður þinnar . gangi þer vel. eit ráð ekki vera eiða tíma hjá umboðsmanni skuldara þar sem þu ert í góðri samningsstöðu hja kröfuhöfum. kv elli og Co.


Viðbótarviðauki til forsvarsmann Féló:

Það sem snýr að öllu þessu sem viðkemur að fjárhagsstöðuhlið minni auk minna veikinda & gömlu rótgróinna skulda, þá hefur mér ekki reynst né gefinn sá slíkur kostur né tækifæri á að leggja til hliðar / hvað þá með einhverju móti eignast hina ýmsu nauðsynjalegu hluti innan veggja heimilisins sem að ég hefði bráðnauðsynlega á að halda, eins og t.d. þvottavél & ryksuga svo af þeim sökum hefur mér reynst mjög erfitt þrátt fyrir að ég hafi upplýst viðkomendur aðila sem séu formenn / forsvarsmenn Hússjóðssins í blokkinni að taka tillit til aðstæðna minna, svo að mér liggur það beinast við vegna alls þessa að opna öll mín mál & demba þeim með slíkum skrifum á blaðaprent & líma á dyrnar fyrir utan hjá mér í stiganginum svo að viðkomandi ábúendur geri sér loksins alm.grein fyrir stöðu & alvarleika málsins.

Eigðu mjög svo góða helgi framundan!

P.s. Vinsamlegast gjörið svo vel & segið ykkar skoðun & álit á öllu þessu + það sem koma skal í þjóðfélaginu.
Líkar þetta · · Unfollow Post · Deila · Eyða
Oskar Orn Adolfsson ‎"Med sem & vegna beinnar tilvísunar & tilvitnjunar í Draumráðningabókina frá árinu 1997, sem að ein úr minni fjölskyldu á! Brúðkaup: Það er mikið óhappatákn að dreyma brúðkaup, sérstaklega fyrir elskendur. Náinn vinur eða ættingi gæti látist, dreymandinn misst eignir eða orðið fyrir miklum vonbrigðum. Dreymi ógift fólk að það sé að ganga í hjónaband getur það búist við fjárhagsvandræðum eða öðrum erfiðleikum. Giftist menn látinni persónu er hætta á ferðum, jafnvel dauði. Til er sú trú að dreymi menn að þeir giftist að hausti sé það fyrirboði farsæls hjónabands. Dreymi menn að maki þeirra giftist öðrum verða breytingar í lífi þeirra."
18. nóvember 2010 kl. 11:42 · Líkar þetta
Oskar Orn Adolfsson Málið er að mig berdreymdi fyrir stórum hluta af þessu þó nökkrum góðum tíma áður en eftirfarandi, tilfallandi tilvik áttu sér stað & stund, & allflest af þessu hefur nú þegar ræst & gengið eftir samkvæmt orðræðnum fyrirséðnum rituðum málavöxtum. Mín fjárhagsvandræði hófust sem & byrjuðu þegar ég bjó heima í foreldrahúsum, órfáu árum átel ég aður en ég stóð uppí móti andspænis gagngert gegn föður mínum vegna ákveðinna mála sem viðgengndust & þrífðust svo árum skiptir innan veggja rúma heimilsins, þrátt fyrir mín veikindi & að ég hafi fengið heilablóðfall við fæðingu o.þ.h.
18. nóvember 2010 kl. 11:53 · Líkar þetta
Oskar Orn Adolfsson Þá varð það bara þannig á þá vegu vegna þess hversu heildstætt ég sá myndina í kringum fjölskylduna, sérstaklega foreldra mína, þótt ég elskaði þá & geri enn, þá var & er bara einn svakalegur slæmur bödull & ávani sem ég gat ekki sætt mig við að búa & lifa innan um, það var & er að vera hvort um sig sem það sé að vera virkur / óvirkur alcoholisti!!! Það tók mig nógu fjári langan tíma að vinna mig síðan út úr þessum svokallaða vítahring fjármálaóreiðunnar hjá mér ... & má það líka rekja allt til baka til þess tíma & tímabils sem ég átti sem erfiðast uppdráttar í lífinu vegnar þessa slæmu andlegu & líkamlegu aðkasta sem ég varð fyrir á mínum yngri árum sem leiddi til hreinnar algjörrar einangrunnar af minni hálfu, fyrir sem & eftir að ég flutti að heiman. Árið 2007 var móður-fjölskyldu minni afar erfitt & þungbært yfirferðar. Þetta sannarlega stórbrótna, mjög svo sársaukafulla & viðburðarríka ár bar sem & varð þess eðlis að rétt ca. tæplega um miðbik vors frekar en sumars þá andast & fellur móðir móður móður minnar frá, s.s. langamma mín, en í um midbik hausts andast & fellur frændi minn í sama ættartengilið, systursonur móður minnar.
18. nóvember 2010 kl. 12:21

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Örn Adolfsson

Viðauki:

Meira að segja er búið að hnýta svo um hnútanna að þeir einstaklingar sem keyptu einhverja hluta vegna sína fyrstu eign fyrir hrun, t.d. ca. á árunum ´00 - ´05, þá skiptir & breytir engu máli þótt viðkomandi einstaklingur leiti á náðir UMS, þótt viðkomandi komist í gegnum greiðsluaðlögun & matið er ekki sama átt & um með húsnæðiskaupalánsveðið frá viðkomandi einstaklingi ... Eins vitlaust & kerfið er sniðið í kringum þessar afskriftir frá stofnun þessa embættis!!!

Með öðrum orðum:

Þá eiga þessir einstaklingar að sitja eftir með sárt ennið úti í kuldanum & éta það sem úti frýs með sínar skuldir & skuldahala á bakinu á meðan hinir auk þessara asna, s.s., sem fóru flatt með alm. skattborgarafé jafnt innan sem utan Sameignaða Lífeyrissjóðakerfisins að komast upp með allan fjandan & andsk. :o !

Það er bara ekkert svo mikið varið í & sérlega vel staðið að þessu sérstaka embætti UMS., þegar allt kemur til alls :( !

Óskar Örn Adolfsson, 20.12.2011 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband