Yfirlýsing frá pistla- & greinadálkahöfundi:

Kæru vinir & vandamenn nær & fjær auk allra Íslendinga hér heima sem & erlendis, sama hvaðan þið séuð & komið frá... Hér & með verða ,,ALDREI", þá meina ég & undirstrika "ALDREI" framar haldin uppá þessar hefðir er snúa að jólum & áramótum, páskunum o.þ.h. o.m.fl. "Nema að það verði þá eingöngu á kostnað Ríkis- & Sveitarfélaganna að greiða fyrir götu þess kostnaðarliðs,,!!! Þið eflaust spyrjið ykkur af hverju & hvers vegna svo sé komið, að það sé búið að hnýta svo um hnútanna & sníða stakkinn slíkan eftir vexti gagnvart mér & fleirum í þjóðfélaginu að við eigum okkur vart víðreisnar von gagnvart því að geta leitað réttar okkar gagnvart Stjórnsýslunni & Ríkisvaldinu í landinu. Með öðrum orðum: Rétt eins & í mínu atviki & tilfelli gagnvart Félagslega- Velferðarkerfinu, þá var það á þá vegu að eftir að ég lenti uppá kant við föður minn vegna þess er gekk á innan veggja heimilisins, þ.á.m., þess fyrir utan að hann hafi lagt hendur á mig auk bróðurs míns sem er þremur árum yngri en ég þá lagði hann líka auk þess hendur á móður mína, en hvað einna þótti mig miður hve hún var & hefur ávallt verið í slíkri afneitun gagnvart öllu þessu er áttu sér stað innan veggja heimilisins, en það gerir nú jú víst öll þessi bannsetta bölvaða neysla Bakkusar með áfengið að gera, en faðir minn var ekkert þar undanskilinn, en það er meginstoð & ástæða fyrir því að ég rauk út rétt rúmlega tvítugur að árum. En það orsakaði þann vanda & emja í kjölfar aðdraganda þess að ég leitaði ásjár hjá Félagsþjónustunni í Hfj., að þær stöllur, Bára & Sjöfn öttu mér út í mín allra fyrstu húsnæðis- & fasteignarkaup í ágúst 2003, þrátt fyrir mín slæmu andlegu, líkamlegu & félagslegu stöðu, þá var það ekki á bætandi, m.ö.o., þá bætti það ekki úr skák er þær höfðu af mér með óformlegum hætti með því að ýta mér, svona illa á mig kominn, visvitandi af því til þess að þetta myndi fara forgörðum með afborganirnar af húsnæðis- & fasteignarkaupsveðlánunum & það aðeins á rétt rúmum 2 árum. Ég missti íbúðina í september 2005, vegna bældra minninga frá liðinni tíð auk þess er ég glímdi við erfitt þunglyndi frá lyfjunum mínum vegna þessa alls & að ég hafði slitið & lokað á öll samskipti við fjölskylduna á þeim tíma sem í raun eru óbreytt enn þann dag í dag. P.s. Sjá nánar hér að neðan með því að smella á eftirfarandi tengil: http://www.facebook.com/oskarorn.adolfsson?sk=notes http://mannrettindifyriralla.blogcentral.is/

 

Tilvísun í gagnlegan tengil ótengdan þessu, en samt þegar betur sé að gáð og almenningur fer að hugsa aðeins til baka, þá kemur þetta allt heim og saman:

 

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/03/07/finnst_framtidin_oft_vonlaus/  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband